HP hoàn tất thương vụ mua lại mảng in ấn của Samsung

HP Inc. vừa thông báo hoàn tất thương vụ mua lại mảng in ấn của công ty Samsung Electronics với trị giá 1,05 tỷ USD.

HP cho biết việc sáp nhập này với Samsung mở rộng danh mục sản phẩm của HP, thúc đẩy khả năng phát triển phân khúc máy photocopy A3 có quy mô 55 tỷ USD với công nghệ in đa chức năng, đồng thời củng cố vị trí dẫn đầu của HP trong phân khúc máy in laser A4.

Samsung cũng mang tới cho thương vụ này một khối lượng đồ sộ hơn 6.500 bằng sáng chế in ấn và nguồn nhân lực gần 1.300 nghiên cứu viên và kỹ sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực in laser, hình ảnh điện tử, vật tư và phụ kiện ngành in.

Sau khi mua lại mảng in ấn Samsung, HP có thể cung cấp danh mục sản phẩm máy in đa chức năng A3 thế hệ mới “mạnh mẽ nhất trên thị trường, đem lại sự tối giản của máy in cùng với hiệu năng cao của máy photocopy”.

“Danh mục sản phẩm tích hợp hoàn toàn này, bao gồm cả công nghệ PageWide thế hệ mới nhất, mang đến cơ hội phát triển mảng quản lý in ấn và dịch vụ quản lý tài liệu khi mô hình bán hàng chuyển từ giao dịch mua bán sang cho thuê. Khách hàng sẽ có lựa chọn tốt hơn, với độ tin cậy và thời gian sử dụng, cùng chi phí sở hữu thấp hơn và chi phí in màu với giá cả hợp lý”, thông báo của HP viết.

H.Đ
Nguồn ICT News