Không gian training đạt chuẩn cho hiệu quả đào tạo tối ưu

Think In A Box - cái tên mới trong thị trường cho thuê không gian Đào tạo và Giảng dạy đang dần khẳng định được chất lượng với tiêu chí 3C - Comfort (Thiết kế cho 5 giác quan), Connection (Kết nối) và Convenience (Tiện lợi). Cùng khám phá thêm nhé!

Comfort - Tối ưu cho việc huấn luyện & giảng dạy

Đến với Think In A Box, bạn sẽ phải ngạc nhiên với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết: từ chiều cao chuẩn từng centimet của bàn, ghế, mùi hương của tinh dầu, ánh sáng của từng chiếc đèn, chọn nhạc đúng “gu”… cho cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình truyền đạt và tiếp thu.

Những người tạo ra Think In A Box tin rằng, các điều kiện ngoại cảnh tác động rất lớn vào hiệu quả của lớp học. Việc sử dụng hợp lý không gian sẽ không chỉ mang lại sự hứng thú cho lớp học mà còn đảm bảo việc tiếp thu đạt hiệu suất cao nhất.

Tinh tế là 2 từ tôi sẽ dùng để nói về Think In A Box. Không gian chuyên dụng là lí do cốt lõi và yếu tố quyết định cho việc truyền đạt và tiếp thu kiến thức hiệu quả. Tại Think In A Box, tôi thấy được sự tinh tế trong từng yếu tố nhỏ để tạo nên một tổng thể đem lại hiệu quả lớn”, Anh Dũng Nguyễn, Head of Digital Wavemaker, Group M chia sẻ.

Connection - Thoải mái kết nối giữa các không gian

Giả sử bạn muốn có một không gian linh động trong mỗi buổi học, bạn có thể làm gì? Với Think In A Box, đó là điều kiện tất yếu để chúng tôi mang đến trải nghiệm của bạn. Bàn được thiết kế nhằm tạo điều kiện di chuyển dễ dàng nhất.

Chưa hết, không gian tại Think In A Box được thiết kế linh động với những chiếc bàn có thể xoay chuyển hoặc sắp xếp theo từng chủ đề, nội dung, hay mục đích của sự kiện: thiết kế bàn chữ U, chữ I, hình khối, theo từng nhóm, lớp học,… Và điều làm tất cả các khách hàng của Think In A Box thích thú đó chính là việc thỏa sức ghi chú ở khắp mọi nơi vì tất cả tường nơi đây đều là… bảng.

“Tôi đã từng sử dụng không gian training tại Think In A Box cho khoảng 25 người với mục đích mở khoá đào tạo Google Adwords . Không gian được thiết kế với bàn ghế linh hoạt giúp cho tôi luôn linh động trong việc bố trí tổ chức lớp. Nhân viên: rất nhiệt tình. Điểm cộng thứ 2 là thiết bị: máy chiếu và slide chất lượng tốt, đảm bảo cho việc theo dõi chi tiết của học viên. Tôi dự kiến sẽ tiếp tục cộng tác với Think In A Box trong thời gian 6 tháng sắp tới”, một chia sẻ qua những lần trải nghiệm tại Think In A Box từ anh Tuấn, Brand Manager đang làm việc tại AdsPlus.

Convenience - Thiết kế cho trải nghiệm ghi chú mọi lúc mọi nơi

Đến với Think In A Box, bạn sẽ luôn có cảm giác tận hưởng việc ghi chú thông tin hay phát triển ý tưởng trong các buổi huấn luyện hoặc thảo luận nhóm. Không gian ở đây được thiết kế với phong cách thông minh tận dụng các bức tường để biến thành bảng. Kết quả là dù ở bất cứ vị trí nào của phòng học, cả giáo viên lẫn học viên đều có thể thoải mái phát triển nội dung mình đang hướng tới. Qua khảo sát hơn 100 lượt khách đến đặt phòng và sử dụng không gian Training tại Think In A Box, hơn 95% ý kiến phản hồi tích cực và bày tỏ sự yêu thích đối với phong cách thiết kế này.

“Dù đã trải nghiệm nhiều không gian cho nhiều mục đích khác nhau, tôi vẫn bị thuyết phục bởi Think In A Box bởi tính thực tế cao của không gian tại đây. Yêu cầu về sự linh hoạt trong việc sử dụng không gian theo phong cách Googlers (cười) của tôi được đáp ứng. Thái độ nhân viên phục vụ lại nhiệt tình. Tổng quát là 9/10”, chia sẻ của anh Jason Lê – Team Lead, APAC Online Partnership Group, Google Singapore, một trong những khách hàng thường xuyên tại Think In A Box.

Vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại tận dụng tối đa không gian sẵn có là những ưu điểm sẽ khiến bạn hài lòng khi đặt phòng tại Think In A Box - Không gian chuẩn Training. Giá cho thuê phòng để mở lớp đào tạo hay hội họp lại cực kỳ hợp lý.

Một ít chi tiết để bạn tìm hiểu trước về Think In A Box: http://thinkinabox.com/bang-gia

Cuối cùng, nhưng không kém quan trọng, cơ sở vật chất bao gồm máy chiếu, bảng, bút và thiết bị âm thanh hoàn toàn miễn phí là một điểm cộng lớn cho Think In A Box. Đến sử dụng phòng tại đây, menu thức ăn & thức uống hợp lý sẽ đảm bảo cho bạn điều kiện tất-cả-trong-một.

Nhân dịp khai trương 2 chi nhánh tại Hà Nội, Think In A Box tặng 200 vouchers trị giá 1,000,000 VNĐ cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết:

  • Website: www.thinkinabox.com
  • Fan page: https://www.facebook.com/thinkinabox
  • Số hotline đặt phòng: +84 96 879 79 96
  • Địa chỉ:
    Chi nhánh 1 - Tp.HCM: 27 Nguyễn Khắc Nhu, Q.1
    Chi nhánh 2 - Tp.HCM: 116 Nguyễn Văn Thủ, Q.1
    Chi nhánh 3 - Hà Nội: Tầng 2 – TTTM Mipec Long Biên, số 2 Long Biên.
    Chi nhánh 4 - Hà Nội: Tầng 5 – Toà nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà Nhân chính.

Nguồn Think In A Box