Piano Kawai Fair 2017: Trải nghiệm đàn tiền tỷ dưới chân núi Phú Sĩ

Nhân dịp kỉ niệm 90 năm thành lập thương hiệu Piano Kawai diễn ra từ ngày 30/09 đến ngày 30/10, Việt Thương Music cùng với Kawai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, quà tặng giá trị và cơ hội trải nghiệm có 1-0-2 trên những chiếc đàn cao cấp đến từ Nhật Bản.

Với những ai yêu thích những chiếc đàn Piano đến từ Nhật Bản thì sẽ không mấy xa lạ với thương hiệu Piano Kawai. Trải qua 90 năm hình thành và phát triển, Kawai được biết đến là một nhà sản xuất Piano luôn tiên phong đổi mới và áp dụng những phương pháp cũng như vật liệu trong công nghiệp sản xuất piano. Sản phẩm của Kawai chính là sự kết hợp tinh túy giữa bí quyết chế tác và công nghệ sản xuất, giữa sự điêu luyện từ những tay thợ thủ công chuyên nghiệp cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ đã cho ra đời rất nhiều cây đàn nổi tiếng trên thế giới.

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập, Việt Thương Music cùng với thương hiệu Kawai trân trọng gởi đến Quý Khách Hàng chương trình Khuyến Mãi cực kỳ hấp dẫn với tên gọi: Mega Sale. Đây như món quà tri ân gửi đến Quý Khách Hàng đã luôn đồng hành cùng Việt Thương Music trong suốt thời gian qua.

  • Tặng ngay 9 triệu và nâng cấp gói bảo trì từ 60 tháng lên 90 tháng khi mua K-Series.
  • Tặng ngay 19 triệu và nâng cấp gói bảo trì từ 60 tháng lên 90 tháng khi mua GL và GX Series.
  • Tặng ngay 29 triệu và nâng cấp gói bảo trì từ 5 năm lên 9 năm khi mua Shigeru Kawai Series.

Không dừng lại ở đó, Việt Thương Music sẽ mang những chiếc Piano cao cấp đến gần với quý khách hàng hơn nữa trong sự kiện Piano Kawai Fair diễn ra trong 3 ngày từ 20 – 22/10/2017 tại trung tâm thương mại RomeA 117 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, TPHCM.

Đến với chương trình, ngoài việc thưởng thức những màn trình diễn Piano độc đáo đến từ Đại sư thương hiệu Kawai An Coong, Minh Châu... đây còn là nơi giao lưu, gặp gỡ lý tưởng dành cho những tín đồ yêu âm nhạc, là nơi để họ tìm thấy tiếng nói chung, cùng nhau chia sẻ niềm đam mê về Piano của mình thông qua việc trải nghiệm cây đàn Kawai Shigeru Kawai SK-3. Với thiết kế đẳng cấp, sang trọng, chất lượng âm thanh tuyệt hảo sẽ đem đến cho quý khách những màn trình diễn tuyệt vời nhất. Đặc biệt hơn hết, đây còn là cơ hội nhân ngay chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 2 người trong mùa thu này.

Thương hiệu Piano Kawai:

  • Công nghệ tiên phong: Luôn là nhà tiên phong công nghệ trong ngành chế tác suốt hơn 40 năm.
  • Âm thanh đặc sắc: mang trong mình đặc điểm âm thanh ấm và dày, âm thanh trở nên sang dần theo thời gian.
  • Chuyên gia Piano: Là chuyên gia trong lĩnh vực Acoutic Piano. Ở vùng Bắc Mỹ, thâm chí có thời kì “kawai” còn có nghĩa là “Piano”.
  • Truyền thống gia đình: Kể từ khi thành lập vào năm 1927, Kawai đã được lãnh đạo bởi 3 thế hệ của gia đình trong hơn 90 năm hình thành và phát triển.
  • Giải thưởng: Là một trong những công ty đạt được nhiều giải thưởng (45 giải thưởng) uy tín nhất trong ngành công nghiệp sản phẩm âm nhạc.

Việt Thương Music với tư cách là nhà phân phối chính thức và độc quyền của Kawai tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho Quý Khách Hàng những sự lựa chọn tối ưu nhất và những dịch vụ tốt nhất.

Nếu Quý Khách Hàng có những thắc mắc hay cần tư vấn về chương trình khuyến mãi lần này, hãy gọi ngay vào HOTLINE Việt Thương Music: (028) 71.088.333.

Nguồn Việt Thương Music