AeonEshop ra mắt ứng dụng mua sắm trên di động

Ứng dụng tương thích với smartphone chạy hai hệ điều hành phổ biến là iOS và Android, cung cấp nhiều chương trình ưu đãi cho người dùng.

AeonEshop.com là trang thương mại điện tử của Aeon Việt Nam - trung tâm mua sắm chuyên cung cấp các sản phẩm tiêu dùng, hàng hóa có nguồn gốc từ Nhật và nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác.

Theo đại diện AeonEshop, hiện tại xu hướng người dân truy cập Internet từ điện thoại di động ngày càng cao, vượt trội hơn tỷ lệ dùng máy tính để bàn và xách tay. Báo cáo năm 2016 của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam - VECOM cho thấy 48% lượng truy cập hàng ngày tìm kiếm thông tin về hàng hóa dịch vụ muốn mua sắm. Đồng thời, điện thoại di động được sử dụng nhiều nhất (79%) để tìm kiếm thông tin trước khi mua sắm so với máy tính hay hỏi trực tiếp bạn bè và người thân (33%).

Ứng dụng mua sắm trực tuyến AeonEshop có giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Vì thế AeonEshop đã quyết định nghiên cứu và phát triển ứng dụng di động để tăng cường tương tác với người tiêu dùng, đem đến những trải nghiệm mua sắm tiện ích nhất. Phần mềm này còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm tối đa, mua hàng mọi lúc, mọi nơi với các hình thức thanh toán nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Người dùng có thể truy cập các kho ứng dụng App Store (iOS) hoặc CH Play (Android) và nhập từ khóa tìm kiếm "AeonEshop" để tải phần mềm về smartphone. Sau khi cài đặt, ứng dụng sẽ cung cấp thông tin chi tiết, giá cả, hình ảnh chất lượng cao của hàng nghìn sản phẩm. Các mặt hàng phân chia theo từng danh mục như em bé - trẻ em, phụ nữ, nam giới, thể thao - dã ngoại, điện máy, thực phẩm, đồ dùng gia đình và văn phòng phẩm…

Phần mềm cung cấp nhiều sản phẩm cùng chương trình ưu đãi đi kèm.

Ứng dụng AeonEshop còn liên tục mang đến nhiều chương trình khuyến mãi lớn và giảm giá lên đến 50% cho nhiều mặt hàng. Người tiêu dùng có thể theo dõi mục tin tức để cập nhật sớm nhất mọi thông tin khuyến mãi độc quyền, các chương trình giảm giá ưu đãi đặc biệt chỉ có tại hệ thống siêu thị Aeon Mall và AeonEshop. Các phương thức thanh toán đa dạng và an toàn bằng thẻ tín dụng, trả tiền khi nhận hàng hay chuyển khoản.

Trong lần đầu tiên sử dụng ứng dụng, người dùng cần phải đăng ký tài khoản trên AeonEshop hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook hay Google Plus cá nhân. Sau đó có thể quản lý tài khoản, cập nhật thông tin mua hàng ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Sản phẩm có thông tin mô tả chi tiết cùng nhiều hình ảnh minh họa đa dạng.

Hiện tại khi tải phần mềm, khách hàng sẽ nhận một mã giảm giá 30.000 đồng, áp dụng cho mọi giá trị đơn hàng khi thanh toán qua ứng dụng di động của AeonEshop. AeonEshop còn miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trên 300.000 đồng, dành cho khách hàng ở Hà Nội và TP HCM.

Hiện tại AeonEshop cung cấp dịch vụ giao hàng tại khu vực Hà Nội và TP HCM với cam kết về kiểm định chất lượng hàng hóa, giao hàng nhanh cả chủ nhật và ngày lễ, chính sách đổi trả lên đến 14 ngày. Từ ngày 1/10, AeonEshop sẽ mở rộng giao hàng trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi người dân trên cả nước.

Minh Trí
Nguồn VnExpress