H&M xác nhận mở cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn ngày 9/9

Theo hãng thời trang đến từ Thụy Điển, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam có diện tích 2.200 m2, tọa lạc tại một TTTM lớn giữa trung tâm TP.HCM, mở cửa ngày 9/9 tới.

Sau nhiều đồn đoán, úp mở về ngày khai trương, H&M vừa xác nhận sẽ chính thức mở cửa hàng đầu tiên của mình tại Việt Nam vào ngày 9/9 tới đây. Cửa hàng tọa lạc tại TTTM Vincom Center Đồng Khởi (quận 1, TP. HCM), bao gồm 2 tầng với tổng diện tích 2.200 m2.

Cũng theo H&M, cửa hàng của hãng tại Việt Nam sẽ phân phối đầy đủ các bộ sưu tập như các cửa hàng tiêu chuẩn của H&M trên thế giới.

Việt Nam là thị trường mới thứ 5 của H&M trong năm 2017, và là thị trường thứ 68 của hãng thời trang đường phố này.

Cửa hàng mới của H&M sát vách với cửa hàng của Zara, đối thủ cạnh tranh chính với H&M tại các thị trường. Đại diện hãng thời trang này cho biết cửa hàng sẽ mở cửa từ 9h30 sáng đến 22h đêm.

H&M tuyên bố sẽ giới thiệu nhiều loại thời trang có xu hướng mới nhất và giá cả phải chăng đến các tín đồ thời trang Việt Nam.

Việc mở cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017 được hãng bán lẻ thời trang này đăng tải trên trang chủ của mình từ năm 2016, tuy nhiên tới nay hãng mới chính thức tuyên bố khai trương.

Cửa hàng H&M đầu tiên tại Việt Nam đang trong giai đoạn hoàn tất. Ảnh: H&M.

Đầu tháng 6, đại diện H&M từng thông tin cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017.

Tuy nhiên, đầu tháng 7, H&M tổ chức giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông đến khách hàng Việt và cho biết sản phẩm chưa bán ra thị trường, đồng nghĩa cửa hàng H&M tại TP.HCM chưa mở cửa thời điểm này. Cửa hàng sẽ khai trương sau đó khoảng 1 tháng sau đó.

Hennes & Mauritz AB (H&M) thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home.

Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền, với số lượng nhân viên đang làm việc trên 161.000 người.

Đối thủ chính của H&M tại Việt Nam là Zara cũng đang lên kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên của mình tại Hà Nội, dự kiến sẽ có diện tích sàn rất lớn tại tháp A TTTM Vincom Bà Triệu.

Không quảng bá rầm rộ, thương hiệu thời trang mang đậm phong cách Mỹ Old Navy đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom (quận 1, TP.HCM) ngày 9/6 vừa qua. Đây là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. có trụ sở đặt tại San Francisco. Old Navy có hệ thống hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Ngô Minh
Nguồn Zing News