Đại tiệc tân niên sôi động của KFC

Nhằm mục đích gắn kết nội bộ, khuyến khích khen thuởng cho các cá nhân có đóng góp nổi bật, buổi tiệc tân niên chủ đề “Knight For Contribution: All for one – One for all” do KFC Vietnam tổ chức, diễn ra lúc 18 giờ 30 ngày 05.03.2013 tại Trung tâm hội nghị Adora, TP.HCM với sự tham dự nhiệt tình của toàn thể nhân viên. Chuơng trình diễn ra với nhiều tiết mục trao thuởng và giải trí vui nhộn. Đặc biệt, thành phần khách mời là các tổng giám đốc, đối tác của công ty tham gia đóng góp những tiết mục văn nghệ đặc sắc trên dàn âm thanh “hàng khủng”.

Concept chính của chuơng trình đuợc thể hiện khá rõ ràng qua nội dung và các thiết kế: đêm hội tôn vinh các hiệp sĩ. Các hiệp sĩ ở đây là các cửa hàng đóng góp vào sự phát triển của KFC Vietnam. Cổng chào đuợc thiết kế mang phong cách La Mã, màu trắng, thiết kế cổ điển mà sang trọng. Sân khấu và khán phòng thiết kế khá đơn giản, không có poster hay banner chuơng trình, chưa có điểm nhấn chính, mọi thứ tập trung chủ yếu vào nội dung để làm nổi bật concept. Màu chủ đạo chuơng trình là màu trắng và đỏ đặc trưng của thuơng hiệu, đồng thời cũng là màu truyền thống của vệ binh hoàng cung.


Khu vực đón khách, cổng chào




Backdrop dựng sát sân khấu, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng



Sân khấu chính



Khán phòng khá rộng tuy nhiên đuợc bố trí logic, không tạo cảm giác ngợp

Đặc biệt, chuơng trình có sử dụng dàn âm thanh “hàng khủng” với chất luợng âm thanh vuợt trội, góp phần khuấy động không khí chuơng trình.




Trao thuởng cho các đơn vị có đóng góp tích cực – vinh danh Knights của đêm tiệc


Khách mời đứng thành hàng dọc suốt khán phòng,nhiệt tình tung hô các Knights đuợc trao giải

Nội dung chuơng trình khá phong phú với nhiều hoạt động tôn vinh bám sát concept nêu trên: các outlet có đóng góp lớn và nhân viên xuất sắc sẽ đuợc vinh danh, buớc đi trên thảm đỏ nhận giải như những chiến binh thắng trận trở về. Ngoài ra, chuơng trình còn có các tiết mục trao thuởng, văn nghệ và game giải trí rất sôi nổi và khá ấn tuợng. Chuơng trình có tiết mục trao thuởng ngẫu nhiên khá lạ: khán phòng tắt đèn toàn bộ, khách mời sẽ dùng các đèn pin chiếu vào thẻ của mình để tìm ra Knight, những ai có câu chữ hợp lệ sẽ đuợc nhận quà của Ban tổ chức. Điểm đặc biệt ở đây là khi tất cả đèn đã tắt chỉ đèn dành cho nguời thắng cuộc đuợc bật sáng, tạo cảm giác nổi bật, vinh dự – đi đúng vào concept chuơng trình.

Ngoài ra, đầu chuơng trình, Ban tổ chức thiết kế khu vực chơi game với các hoạt động phóng phi tiêu, chụp ảnh 3D vui nhộn, thu hút rất đông khách tham dự.


Nhân viên xuất sắc xếp hàng chờ đuợc trao giải

Tuy nhiên, một số tiết mục giải trí, trúng thuởng diễn ra khá tuỳ tiện ở xung quanh sân khấu, không tập trung vào khu vực sân khấu chính. Và vì luợng khách đông, khán phòng rộng nên ở cuối khán phòng không khí khá loãng, không hào hứng với các tiết mục trên sâu khấu như khu vực trên. Bên cạnh đó, khách mời đa số là các bạn trẻ nên thích hoạt động theo sở thích của mình nên một phần không chú ý lắm vào các hoạt động. Các khách mời thích tụ tập chụp hình, “vui chơi” theo nhóm và thích khuấy động tạo sự nổi bật.


Âm thanh, ánh sáng đuợc sử dụng đơn giản nhưng vẫn tạo đuợc các hiệu ứng ấn tuợng qua các tiết mục. Đồng thời khán phòng còn đuợc lắp đặt nhiều màn hình chiếu để khách tham dự tiện theo dỏi.

Về phía nhân sự chuơng trình, đánh giá chung làm việc khá tốt, không để chuơng trình xảy sự cố nào, chuơng trình đuợc thực hiện xuyên suốt thuận lợi.

Khách mời tham gia đóng góp tiết mục văn nghệ bao gồm tổng giám đốc chuỗi nhà hàng KFC, nhân viên và bạn bè thân hữu với các tiết mục nhạc rock sôi động pha lẫn các ca khúc trữ tình Thái, Việt Nam.

2 MC chuơng trình tác phong làm việc chuyên nghiệp, ngoại hình đồng đều, trang phục phù hợp với concept: hoàng tử và công chúa trong trang phục trắng. MC khá hoạt bát, tuơng tác với khách mời tốt, biết cách khuấy động nhịp độ chuơng trình. MC sử dụng ngôn từ khá chuẩn, phát âm tốt, cách dẫn chưa mới nhưng có thể chấp nhận đuợc ở quy mô chương trình.

Chuơng trình bố trí lực luợng bảo vệ khá tốt, rải đều khắp khán phòng, thái độ làm việc nghiêm túc. Khi các tiết mục trao quà, khen thuởng diễn ra lộn xộn, bảo vệ lập tức có phuơng án ổn định, kiểm soát an ninh tại chỗ.

Về phía hậu cần, lực luợng dàn trải chưa đều để đảm bảo tiến độ chuơng trình. Rất ít khi thấy sự xuất hiện của thành viên Ban tổ chức, đa phần là nhân viên hỗ trợ từ phía Trung tâm tổ chức. Khi đuợc hỏi bao quát về nội dung chuơng trình, một thành viên Ban tổ chức ngại khá trả lời. Chúng tôi quan sát thấy nhân viên này thuờng xuyên sử dụng điện thoại, khá thờ ơ với việc điều phối, kiểm soát diễn biến chuơng trình

Chuơng trình còn bao gồm phục vụ tiệc tại chỗ với thực đơn phong phú. Khách tham dự đuợc phục vụ khá tốt, chuyên nghiệp.

Chuơng trình diễn ra suông sẻ với sự tham gia hào hứng từ phía khách tham dự, đánh dấu 1 năm thành công trong chặng đuờng phát triển của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh KFC.

Nguồn Event Channel