Biểu tượng địa phương lần đầu xuất hiện dưới dạng sticker

Nhiều bạn trẻ thích thú khi lần đầu tiên biểu tượng vui của tỉnh Đồng Tháp xuất hiện dưới dạng sticker trong ứng dụng trò chuyện trên điện thoại.

Mới đây, đơn vị phát triển hình ảnh Bé Sen (biểu tượng vui của tỉnh Đồng Tháp) - đã thương lượng thành công để cho ra mắt bộ sticker (nhãn dán) hình Bé Sen trên ứng dụng tin nhắn Zalo.

Lần đầu tiên hình ảnh biểu tượng của một địa phương xuất hiện trên ứng dụng có hàng triệu người dùng trong và ngoài nước, phần lớn là các bạn trẻ. Bộ sticker gồm nhiều ảnh bé sen với các biểu cảm ngộ nghĩnh kèm những lời nói hài hước.

Những biểu cảm ngộ nghĩnh của Bé Sen trong bộ sticker.

Trong thư cảm ơn gửi đội ngũ phát triển, ông Lê Minh Hoan - Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp - cho biết: “Hình ảnh “Bé Sen” vui nhộn, ngộ nghĩnh và năng động được cách điệu từ hoa sen và thiết kế dựa trên 3 màu sắc chủ đạo là xanh, hồng, vàng đại diện cho sự thân thiện, mến khách và sáng tạo của vùng Đất Sen hồng đã đem lại sự hân hoan, thích thú cho người dùng mạng xã hội”.

Hiện tại, “Bé Sen” xuất hiện ở nhiều sản phẩm truyền thông, quảng cáo tại Đồng Tháp với các phiên bản đa dạng: là nông dân, doanh nhân, công chức, phóng viên, bác sĩ,...

“Bé Sen” được UBND tỉnh Đồng Tháp chọn làm biểu tượng vui đại diện cho tỉnh từ tháng 6-2014. Theo nghị quyết ban hành đề án tạo dựng hình ảnh tỉnh Đồng Tháp giai đoạn 2017-2020 của HĐND tỉnh, “Bé Sen” nằm trong hệ thống nhận diện hình ảnh của tỉnh.

“Bé Sen” được kỳ vọng là biểu tượng tương lai Đồng Tháp có sự phát triển mạnh mẽ, năng động và sự thích ứng với những đổi thay.

MK
Nguồn Tuổi Trẻ Online