YouTube có hơn 1,5 tỉ người dùng xem nội dung hằng tuần

CEO YouTube - Susan Wojcicki vừa cho biết, hiện có hơn 1,5 tỉ người dùng đăng nhập để xem nội dung trên kênh này mỗi tuần.

Theo Neowin, liên quan đến các cải tiến sắp tới dành cho ứng dụng YouTube trên di động, Wojcicki nói rằng công việc quan trọng nhất của công ty lúc này là hiển thị video của mọi người theo cách tốt nhất có thể, bất kể họ tiến hành ghi lại ở định dạng nào. Điều này có thể bao gồm việc quay video đứng hoặc ngang, quay video với điện thoại di động hoặc DSLR, cũng như quay video ở tỷ lệ 4:3 hay 16:9.

Trong vài tuần tới, ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động sẽ tự động thích ứng với bất kỳ kích thước nào mà người dùng chọn để xem. Điều đó có nghĩa, nếu người dùng xem video dọc, vuông hoặc ngang, trình phát YouTube sẽ liên tục thay đổi để thích ứng với nó, giúp mọi người nhìn dễ hơn.

YouTube sẽ ngày càng được cải thiện về khả năng tương thích trong thời gian tới. Ảnh: AFP.

Dịch vụ cao cấp YouTube TV được phát hành hồi đầu năm nay cũng đã mở rộng ra nhiều khu vực mới sau vài tuần, bao gồm Dallas-Fort Worth, Washington DC, Houston, Atlanta, Phoenix, Detroit, Minneapolis-St. Paul, Miami-Fort Lauderdale, Orlando-Daytona Beach-Melbourne và Charlotte.

Ngoài ra, Wojcicki cũng tiết lộ rằng 12 dự án mới đang trong giai đoạn triển khai và sẽ sớm được YouTube phát hành đến người tiêu dùng.

Cuối cùng, cô Wojcicki cũng thông báo rằng YouTube và Daydream hiện đã cùng nhau làm việc với định dạng mới gọi là VR180 nhằm mở ra khả năng sáng tạo video VR với chi phí thấp hơn nhiều so với trước đây.

Kiến Văn
Nguồn Thanh Niên