Sau H&M, Zara, đến lượt Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn?

Tiếp bước Zara và H&M mở cửa hàng tại Việt Nam, hàng thời trang Nhật Bản Uniqlo cũng đang ráo riết tuyển dụng người để chuẩn bị đổ bộ thị trường được cho còn nhiều tiềm năng này.

Sự kiện tuyển dụng của Uniqlo 2 tuần trước gây chú ý lớn trên thị trường. Thời trang Việt lại “đón tín hiệu” một cái tên lớn từ Nhật Bản đổ bộ.

Theo một số thông tin không chính thức, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo mở ở Việt Nam sẽ đặt tại TP.HCM vào mùa thu này. Hiện đơn vị đang trong quá trình chuẩn bị về nhân sự và cơ sở hạ tầng.

Uniqlo là công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản, có tên trong nhóm hạng nhất của sàn chứng khoán Tokyo.

Thông báo tuyển dụng tại Việt Nam của Uniqlo. Ảnh chụp màn hình.

Hãng hiện có 836 cửa hàng tại Nhật, 416 cửa hàng tại Trung Quốc đại lục, 39 cửa hàng tại Mỹ và 27 cửa hàng tại châu Âu. Cứ mỗi tuần trôi qua lại có thêm một cửa hàng mới của Uniqlo được khai trương ở nơi nào đó trên thế giới.

Đây là thương hiệu nổi tiếng với phong cách thời trang đơn giản, dễ ứng dụng. Nhiều sản phẩm của Uniqlo được xách tay và bán rộng rãi tại Việt Nam.

Người tiêu dùng tìm đến Uniqlo để có được sản phẩm mà họ mặc hàng ngày, dưới rất nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Chính vì vậy từ những ngôi sao cho đến người tiêu dùng bình thường, Uniqlo luôn có vị trí nhất định trong ưu tiên mua sắm của họ.

Một cửa hàng của Uniqlo mở tại Trung Quốc. Ảnh: Buybuychina.

Tháng 9/2016, Zara mở cửa hàng tại TP.HCM, đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam.Hãng thời trang đến từ Tây Ban Nha cũng cũng chính thức bán hàng online tại Việt Nam từ ngày 5/4 và đang xúc tiến mở cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội.

Gần đây nhất, ngày 7/6, đại diện H&M thông báo chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng tọa lạc tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), sát vách với Zara. Theo đại diện H&M tại Việt Nam, cửa hàng đầu tiên có diện tích khoảng 2.200 m2, không gian trải dài trên 2 tầng của trung tâm thương mại.

Hiếu Công
Nguồn Zing News