7-Eleven Việt Nam tính cạnh tranh bằng 100 món ăn

Thương hiệu đến từ Nhật Bản sẽ thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam danh mục hơn 100 món ăn được làm mới mỗi ngày.

7-Eleven Việt Nam đã chính thức lên tiếng xác nhận việc "chào sân" vào ngày 15/6 tới tại TP HCM. Theo đúng kế hoạch, cửa hàng tiện lợi đầu tiên của 7-Eleven Việt Nam tọa lạc tại tòa nhà Saigon Trade Center, quận 1, TP HCM. Với việc chính thức mở cửa từ 6h sáng ngày 15/6, Việt Nam trở thành thị trường thứ 19 trên thế giới có sự xuất hiện của thương hiệu cửa hàng tiện lợi này.

Là người đến sau nhưng Công ty Seven System Việt Nam, đơn vị nhượng quyền của 7-Eleven tại Việt Nam, tuyên bố thương hiệu này sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại cho khách hàng ở Việt Nam vào đúng nơi và đúng lúc mọi người cần. Công ty cho biết, đối tượng chính được nhắm đến là nhóm khách hàng thuộc tầng lớp cư dân trẻ và trung lưu.

Theo mô tả ban đầu, cửa hàng của 7-Eleven cũng sẽ bày bán những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu với hệ thống hạ tầng bao gồm khu vực ăn uống, wifi miễn phí, dịch vụ thanh toán thẻ và rút tiền ATM. Tương tự như cách làm tại những quốc gia khác, thương hiệu này còn có hệ thống sản phẩm đồ ăn và hàng tiêu dùng chất lượng cao mang thương hiệu riêng.

Một góc mẫu poster thông báo ngày khai trương của 7-Eleven chỉ tập trung giới thiệu món ăn.

Tuy nhiên, điểm khác biệt mà thương hiệu này chọn để cạnh tranh với hàng chục thương hiệu cửa hàng tiện lợi khác chính là thực đơn đến 100 món ăn.

“7-Eleven thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam danh mục hơn 100 món ăn được làm mới mỗi ngày. Chúng tôi kỳ vọng trở thành điểm hẹn ẩm thực mới cho cư dân thành thị, và là địa điểm cung cấp bữa trưa công sở với hơn 20 món ăn linh hoạt thay đổi mỗi ngày, và phù hợp với văn hoá ẩm thực của người Việt Nam”, đại diện thương hiệu này cho biết.

Trước đó, trên Fanpage chính thức, 7-Eleven cũng đã úp mở việc đầu tư vào mảng ẩm thực bằng cách tổ chức hàng loạt các cuộc thi trực tuyến, liên quan đến các món ăn Việt Nam như: bánh mì, bánh cuốn, xôi, gỏi cuốn…

7-Eleven hiện có hệ thống hơn 62.000 cửa hàng trên toàn cầu. Xung quanh Việt Nam, thương hiệu này khá thành công ở các thị trường như: Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Thái Lan, Malaysia và Philippines.

Viễn Thông
Nguồn VnExpress