Apple chính thức mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Đông Nam Á

Hôm 27/5, Apple chính thức mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Singapore sau gần 2 năm thông báo.

Nếu như trước đây, người dân Singapore và các nước lân cận chỉ có thể mua sản phẩm Apple tại các đại lý ủy quyền thì nay, họ được quyền đến Apple Store để mua sắm. Cửa hàng bán lẻ của Apple tại Singapore tuân theo đúng triết lý thiết kế chung, tập trung vào cộng đồng và giao tiếp cộng đồng với không gian mở và các khu hội nghị.

Tòa nhà 2 tầng với tầng 1 là nơi trưng bày sản phẩm, phụ kiện, tầng 2 là khu vực chăm sóc khách hàng và nơi tổ chức sự kiện “Today at Apple”, bao gồm workshop, lớp học, trình diễn công nghệ miễn phí. Ngoài ra, còn có những bức tranh về trụ sở Apple Park, màn hình lớn, ghế ngồi hình trụ.

Video được The Strait Times chia sẻ và các hình ảnh trên mạng cho thấy Apple Store Singapore được sự chào đón nồng nhiệt từ khách hàng. Rất nhiều người đã đăng ảnh lên Twitter, ghi lại cảnh đám đông xếp hàng ngay trước giờ mở cửa chính thức. Apple cũng phát áo phông cho người đến sớm.

Giám đốc bán lẻ Angela Ahrendts của Apple có mặt tại lễ khai trương và ca ngợi địa điểm mới trên Twitter: “Một buổi sáng không thể tin nổi trên đường Orchard. Tôi vô cùng cảm động bởi sự nồng nhiệt và đam mê của mọi người tham gia hôm nay”.

Cửa hàng bán lẻ đầu tiên của Apple tại Singapore và cũng là đầu tiên tại Đông Nam Á mất gần 2 năm xây dựng. Công ty thông báo kế hoạch từ năm 2015 nhưng đến gần đây, địa điểm mở cửa mới được xác nhận. Ngoài Singapore, các cửa hàng Apple Store khác đặt tại châu Á là ở Hồng Kông, Trung Quốc và Nhật Bản.

Du Lam / 9to5Ma
Nguồn ICT News