Apple mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên ở Đông Nam Á

Apple dự kiến sẽ ra mắt cửa hàng Apple Store đầu tiên tại Singapore, cũng như khu vực Đông Nam Á vào ngày 27.5 tới.

Theo 9to5mac, cửa hàng Apple Store tọa lạc tại số 270 đường Orchard Road và hoạt động từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày (theo giờ địa phương).

Bên ngoài cửa hàng, Apple đã đặt ba biểu tượng logo quả táo, trái tim và dấu chấm tròn màu đỏ để thể hiện tình yêu với đất nước 5 triệu dân này. Little red dot cũng là tên gọi gần gũi cho đất nước Singapore.

‘Nhà táo’ đã có kế hoạch xây dựng Apple Store tại Singapore từ năm 2015 nhưng địa điểm chỉ mới được xác nhận gần đây.

Apple rất biết cách lấy lòng người dân Singapore. Ảnh: Reuters.

Apple Orchard Road cũng sẽ giới thiệu sáng kiến ‘Today at Apple’ mới của ‘nhà táo’ tập trung mạnh vào các buổi hội thảo miễn phí và trợ giúp sáng tạo với tên gọi Creative Pros. Bên cạnh đó, cửa hàng này cũng sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời và biến Apple trở thành công ty đầu tiên tại đảo quốc sư tử vận hành bằng năng lượng tái sinh này.

Cho đến tháng 4.2017, Apple đã có 495 cửa hàng bán lẻ đặt tại 20 quốc gia. Ở khu vực châu Á, Apple Store có mặt ở Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật, Ma Cao, Thổ Nhĩ Kỳ và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

Sau Singapore, Apple sẽ tiếp tục bành trướng các cửa hàng bán lẻ rộng ra khắp thế giới cũng như cập nhật thiết kế và những tiện nghi mới cho hệ sinh thái cửa hàng của mình.

Hiếu Trung
Nguồn Thanh Niên