Ứng dụng công nghệ hiển thị bay trong retail display

Trong suốt một thập kỷ qua, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong cuộc đua dành sự yêu mến của khách hàng đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Bên cạnh các hội chợ triển lãm, sự kiện ra mắt sản phẩm mới đã dần trở thành một loại hình nghệ thuật (với việc đòi hỏi các kệ trưng bày sản phẩm phải có tính thẩm mỹ bên cạnh việc áp dụng công nghệ mới).

Điển hình như công nghệ hiển thị bay (Magnetic Levitation Display), không chỉ áp dụng kỹ thuật khoa học viễn tưởng vào cuộc sống, mà còn tạo ra sự quan tâm đáng kể của khách hàng và các phương tiện truyền thông. Hình ảnh một sản phẩm lơ lửng giữa không trung không phải là điều có thể dễ dàng quên ngay sau đó. Cảm giác tò mò được gợi ra từ những kệ trưng bày đặc biệt dẫn đến sự nhận biết về sản phẩm và tạo ra các cơ hội bán hàng tiềm năng. Thực tế cho thấy, các nhãn hàng luôn tìm kiếm các cách thức trưng bày sản phẩm mới lạ, gợi sự tò mò như màn hình LCD trong suốt, hologram, và hệ thống hiển thị bay để tiếp thị các sản phẩm của họ. Công nghệ hiển thị bay cho phép các công ty tạo ra những quầy trưng bày sản phẩm độc đáo chưa từng có.

Sử dụng công nghệ sáng tạo

Công nghệ bay được sử dụng để làm nổi bật sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng theo cách tốt nhất có thể. Chúng lôi cuốn và tạo ra các cuộc đối thoại giữa nhãn hàng và người tiêu dùng bằng cách khuấy động trí tưởng tượng của họ. Điều này chỉ có thể xảy ra khi người tiêu dùng được tiếp cận với những công cụ tiếp thị mang tính đột phá.

Thách thức trọng lực

Công nghệ hiển thị bay (Magnetic Levitation Display) sử dụng công nghệ điện từ tiên tiến cân bằng giữa lực hấp dẫn và từ tính, tạo cảm giác “chống lực hấp dẫn”. Sản phẩm trưng bày có thể xoay nhẹ nhàng trong không khí, cung cấp một góc nhìn chi tiết 360 ° cho người xem.

Cải tiến các hoạt động retail display

Cung cấp cho bạn một giải pháp hoàn chỉnh để tạo ra một khu vực trưng bày bắt mắt, công nghệ Levitation Display là công cụ hoàn hảo cho các sự kiện ra mắt sản phẩm, triển lãm hoặc khu vực tiếp khách.

Ấn tượng mạnh mẽ và tính lan truyền cao

Levitation display là một công nghệ có tính lan truyền cao và tạo dựng được ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng.

Bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến này cho các khu vực trưng bày sản phẩm, các nhãn hàng sẽ có cơ hội định vị và tạo dấu ấn thương hiệu một cách hiệu quả, tách biệt với thị trường

Trên thế giới, công nghệ Magnetic Levitation Display thích hợp sử dụng trong các mô hình:

  • Tiếp thị
  • Bán lẻ
  • Triển lãm

Một số ứng dụng của Levitation Display trong trưng bày sản phẩm:

Liên hệ hợp tác

PPLUS và khao khát cách tân ý tưởng truyền thống

PPLUS nhìn thấy được thực trạng và cơ hội trong các hoạt động kích hoạt thương hiệu truyền thống. PPLUS tự tin có thể giúp đỡ các thương hiệu làm mới mình bằng những công nghệ tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo – truyền thông.

Nguồn PPLUS