Di động Nokia về việt Nam trong tháng 6

HMD Global sẽ đem tất cả những di động mới của họ về Việt Nam trong quý 2. Ngoài huyền thoại 3310, hãng cũng bán ra mẫu 105 giá rẻ.

Đại diện HMD Global cho biết tất cả những sản phẩm mới mang thương hiệu Nokia sẽ về Việt Nam trong tháng 6. Hãng chưa công bố giá bán cho từng sản phẩm.

Theo một số đại lý, bộ 3 smartphone Android là Nokia 6, 5 và 3 sẽ nằm trong nhóm trung cấp. Huyền thoại 3310 có giá khoảng 1 triệu đồng.

HMD Global vẫn trung thành với ngôn ngữ thiết kế truyền thống của Nokia. Smartphone của họ trông cứng cáp và vuông vức. 'Thiết kế phải thể hiện cái chất của Nokia' là điều mà hãng sẽ theo đuổi trong thời gian tới.

Theo đại diện của HMD Global, tất cả smartphone của Nokia đều có thiết kế kim loại, được chế tác từ nhôm nguyên khối.

Smartphone của Nokia chạy Android nguyên bản, đề cao tính bảo mật, hạn chế các ứng dụng không cần thiết và sẽ liên tục được cập nhật.

Huyền thoại Nokia 3310 cũng sẽ về nước trong quý II. Phiên bản mới trông màu sắc hơn, bổ sung thêm máy ảnh với một số tính năng được nâng cấp.

Hãng chưa công bố giá bán chính thức của Nokia 3310. Nhiều đồn đoán cho rằng máy sẽ có giá không dưới 1 triệu đồng. Với nhóm điện thoại cơ bản thì đây không phải mức giá hấp dẫn nếu không muốn nói là đắt.

Di động của Nokia đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ thị trường. Tuy nhiên việc thành hay bại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoài thiết kế, cấu hình, việc định giá sản phẩm cùng với những chiến lược truyền thông, marketing sẽ góp phần quan trọng đến số phận của Nokia tại Việt Nam nói riêng và sân chơi toàn cầu nói chung.

Khương Nha
Nguồn Zing News