AdAsia Holdings ra mắt in-feed Native Ads

AdAsia Holdings, công ty công nghệ quảng cáo và là người sáng lập ra nền tảng quảng cáo kỹ thuật số AdAsia Digital Platform, vừa ra mắt các định dạng Native Ad in-feed trên cả thiết bị PC và mobile.

Nằm trong hệ thống Ad Network của AdAsia, định dạng quảng cáo dựa theo ngữ cảnh (Native Ad) là thành viên mới trong “kho” định dạng quảng cáo hiện tại của của AdAsia bao gồm: Out-stream video và Parallax video cho thiết bị di động.

Các nhà quảng cáo cũng có thể theo dõi hiệu quả chiến dịch của tất cả các hình thức từ Display Ad, Video ad và Social media thông qua một hệ thống báo cáo minh bạch, duy nhất trên nền tảng Digital của AdAsia.

Otohiko Kozutsumi

Ông Otohiko Kozutsumi, COO và là nhà sáng lập của AdAsia Holdings.

"Chúng tôi làm việc với các publisher trong hệ thống AdAsia Ad Network để tung ra các định dạng Native Ad trên tất cả các thị trường mà AdAsia có mặt. Quảng cáo dựa theo ngữ cảnh kết hợp với khả năng mua tự động và tạo ra trải nghiệm quảng cáo phù hợp nhu cầu của người dùng hơn", ông Otohiko Kozutsumi, COO và là nhà sáng lập của AdAsia Holdings cho biết.

"Chúng tôi mong muốn không chỉ nâng cấp mặt bằng công nghệ tiếp thị mà còn khai phá được các tài nguyên quảng cáo mới (online properties) nơi các quảng cáo được hiển thị trực tuyến. Đó là lý do vì sao chúng tôi chuyển sang các thị trường mới nổi như Campuchia và Hà Nội, kích hoạt thị trường từ giai đoạn đầu" Sogo cho biết thêm.

Các nhà xuất bản và đơn vị chủ quản kênh truyền thông có thề tùy chỉnh hình thức hiển thị Native Ad tương ứng, bao gồm cả việc bổ sung các hình ảnh, biểu tượng để tương thích nhất với dàn trang và bố cục của mình.

Nguồn AdAsia