MediaZ khai trương văn phòng mới tại Hà Nội

Sau 3 năm hoạt động và phát triển, ngày 18/01/2017, MediaZ đã chính thức khai trương văn phòng mới tại Tầng 3, AD Building, Ngõ 92 Trần Thái Tông, Cầu Giấy Hà Nội.

Buổi lễ được tổ chức trọng thể với sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty cùng đại diện các đối tác như Zalo Ads, Cốc Cốc, SUDO, Ladipage, Admicro, RIO Agency... và rất nhiều Quý khách hàng thân thiết.

Phát biểu tại buổi Lễ khai trương, ông Trung Đức – CEO MediaZ chia sẻ: “Digital Marketing Agency là một ngành có nhiều cạnh tranh và thực sự cần tính kiên trì. Trong 3 năm hoạt động MediaZ có rất nhiều đổi thay, chúng tôi xây dựng công ty với con số 0, năm đầu phải thuê một căn nhà cấp 4 để làm việc. Năm thứ 2 chúng tôi cố gắng thuê được một căn nhà khá hơn chút, và năm thứ 3, chúng tôi nỗ lực để có được một môi trường làm việc tốt nhất, may mắn là tôi có những người đồng nghiệp dễ mến và đầy trách nhiệm! Bí quyết để họ tin tưởng và cống hiến cho công ty? Rất đơn giản, ở MediaZ có 2 chỉ số quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp, đó là chỉ số đóng góp giá trị cho xã hội và chỉ số hạnh phúc của nhân sự.”

Lễ khai trương văn phòng mới đánh dấu cột mốc phát triển vượt bậc, với tất cả những cố gắng và thay đổi này, MediaZ mong muốn tạo dựng một môi trường làm việc thật năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và hướng tới mục dài hạn đó là “tạo ra thật nhiều giá trị đóng góp cho xã hội, lọt vào top 5 thương hiệu nổi bật nhất trong lĩnh vực Digital Marketing Agency và trở thành nơi hội tụ lý trưởng cho những người làm truyền thông, sáng tạo”.

Nguồn PV