Vietravel – Người dẫn đường tận tâm

Vietravel định hướng khách hàng là trung tâm của sự phục vụ và luôn không ngừng đổi mới, phát triển để có thể làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Như chúng ta đều biết những hành động xuất phát từ trái tim và sự chân thành luôn mang lại những giá trị tốt đẹp. Vietravel đã không ngừng đặt sự tận tâm phục vụ làm triết lý kinh doanh và chính điều đó đã giúp thương hiệu tồn tại và phát triển suốt hơn 20 năm qua.

Triết lý kinh doanh của Vietravel

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Vietravel đã ý thức được giá trị cốt lõi và đường hướng phát triển của toàn bộ doanh nghiệp sẽ xây dựng theo 3 tiêu chí:

  • Khách hàng là trung tâm: Vietravel luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà Vietravel hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu Vietravel.
  • Chuyên nghiệp là thước đo: Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra thế giới.
  • Chất lượng là danh dự: Vietravel cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng là tốt nhất, điều đó tạo nên sự khác biệt so với thị trường, Vietravel xem đó là trách nhiệm, là danh dự của mỗi cán bộ - nhân viên.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Tổng Giám Đốc Vietravel. Nguồn hình: Vietravel.

Sự tận tâm của Vietravel được thể hiện bằng sự cố gắng của hơn 1,100 cán bộ công nhân viên trực thuộc tất cả các bộ phận của công ty. Mỗi một cá nhân đều ý thức được hành động của mỗi bản thân là xây dựng hình ảnh của một tập thể, một thương hiệu.

Những con số biết nói

700,000 lượt khách phục vụ trong năm 2016.

20 Giải thưởng trong nước & quốc tế, trong đó quan trọng nhất phải kể đến giải thưởng Du lịch Thế giới 2016 (WTA) với 02 danh hiệu “Asia’s Leading Tour Operator”, “Vietnam’s Leading Tour Operator”.

Cũng trong năm 2016, lần thứ 3 liên tiếp Vietravel được công nhận là doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.

Đại diện Vietravel đón nhận giải thưởng Quốc tế. Nguồn hình: Vietravel.

Những con số ấn tượng được công bố nhân kỷ niệm 21 năm thành lập Vietravel (20/12/1995 - 20/12/2016) đã minh chứng cho triết lý kinh doanh của Vietravel là đúng đắn. Thương hiệu Vietravel hoàn toàn có thể đặt niềm tin trên con đường phát triển, nâng tầm thương hiệu trở thành công ty du lịch hàng đầu Châu Á.

Thông qua những nỗ lực của cả một tập thể, mà ở đó mỗi nhân viên, mỗi hướng dẫn viên của Vietravel chính là những đại sứ thương hiệu, khơi mở cho du khách những trải nghiệm thú vị, kết nối những cảm xúc yêu thương và là niềm tin gởi gắm để du khách có thể an tâm tận hưởng những phút giây hạnh phúc trong mỗi hành trình.

Cầm Nguyễn
Nguồn PV