Happiness Saigon cùng NIVEA Việt Nam lan tỏa hạnh phúc trong mùa đông giá lạnh

Vào mùa đông, trong điều kiện kinh tế khó khăn và thiếu quần áo ấm, trẻ em vùng cao phải xoay xở đủ cách để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt.

Do đó Happiness Saigon và NIVEA muốn chia sẻ 10.000 chiếc áo ấm cho các em ở một số tỉnh phía bắc Việt Nam qua hoạt động từ thiện CSR thường niên của NIVEA.

Hoạt động CSR lần này sẽ được bắt đầu bằng một chiến dịch cảm động, ca ngợi sự sáng tạo của các em cùng kế hoạch trao tặng 10.000 chiếc áo ấm của NIVEA vào cuối năm 2016.

Hành trình trao hạnh phúc

Happiness Saigon và NIVEA đã tới những vùng núi ở Việt Nam để chụp lại những khoảnh khắc cuộc sống hằng ngày của các em trong những ngày đông. Các em phải nghĩ ra đủ cách để chống lại với cái lạnh của mùa đông như là để lá ngô bên trong áo, đặt đá nóng dưới chăn trước khi lên giường hay đơn giản chỉ là ôm lấy những chú mèo. Đó là những giải pháp mà trẻ em vùng cao tạo ra để giữ ấm từ năm này qua năm khác.

Tháng 11/2016, NIVEA bắt đầu hành trình tới các vùng cao nguyên tại Việt Nam để tặng 10.000 chiếc áo ấm cho các em. Chương trình từ thiện đã diễn ra tại Hà Giang (từ ngày 24-25/ 11/2016), Yên Bái (ngày 09/ 12/ 2016), Lâm Đồng (15/ 12/ 2016) và Nghệ An (20/ 12/ 2016).

Ông Nguyễn Trần Đăng Phước, Giám đốc Quốc gia của BEIERSDORF Việt Nam cho biết: “Qua chiến dịch này, chúng tôi muốn đem những giá trị cốt lõi của NIVEA là Sự quan tâm và Niềm tin tưởng vào cuộc sống. NIVEA là nhãn hàng rất gần gũi với trái tim người dùng, do đó chúng tôi muốn giúp đỡ trẻ em vùng cao nhằm kêu gọi sự quan tâm của mọi người về vấn đề này. Chúng tôi rất tự hào về chiến dịch này. Happiness đã chứng minh thế mạnh của họ trong việc đưa ra một ý tưởng và chiến dịch đầy cảm động. Chúng tôi đã cùng nhau đặt một nền tảng vững mạnh cho những hoạt động của thương hiệu trong tương lai.”

Ông Alan Cerutti, Đồng Sáng lập và CEO của Happiness Saigon cũng chia sẻ: “Chúng tôi thực sự xúc động khi chứng khiến cảnh sinh hoạt của trẻ em vùng núi trong những ngày đông và rất tự hào khi phát triển chiến dịch Chia sẻ Lựa chọn góp phần nâng cao nhận thức về vấn đề hoàn toàn có thể khắc phục này. Tôi đặc biệt tự hào về mối quan hệ hợp tác với NIVEA khi thực hiện chiến dịch này.”

Các bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về chiến dịch trên YouTube hoặc ghé thăm Facebook của NIVEA Việt Nam.

Credit:

  • Khách hàng: Beiersdorf Vietnam
  • Giám đốc Quốc gia: Nguyễn Trần Đăng Phước
  • Giám đốc Marketing: Đỗ Huy Định
  • Giám đốc Nhóm Sản phẩm: Nguyễn Thị Bạch Lan
  • Nhóm dự án: Nguyễn Thị Thanh Phương & Diệp Nguyễn Mai Quyên
  • Agency: Happiness Saigon
  • CEO: Alan Cerutti
  • Giám đốc Sáng tạo Cấp cao: Geoffrey Hantson
  • Giám đốc Sáng tạo: Paul Busschau
  • Chuyên viên Sáng tạo: Liza Geysens
  • Giám đốc Chăm sóc Khách hàng: Vivian Nguyễn
  • Quản lý Khách hàng: Hùng Nguyễn
  • Copywriter Tiếng Việt: Thịnh Nguyễn
  • Chuyên viên Sản xuất: Hùng Nguyễn
  • Đạo diễn: Kiều Quốc Việt
  • Đơn vị sản xuất: MAY Production

Thông tin về NIVEA

NIVEA là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu trên thế giới thuộc Beiersdorf. Với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và là trung tâm nghiên cứu hiện đại nhất, Beiersdorf đại diện cho sự đổi mới, sản phẩm mỹ phẩm cao cấp. Công ty đa quốc gia này cùng với những chi nhánh sở tại luôn cam kết về trách nhiệm xã hội của mình thông qua các chương trình định hướng lâu dài.

Thông tin về Happiness Saigon

Happiness là một Công ty Kết nối Sáng tạo đã đạt nhiều giải thưởng danh giá với châm ngôn “Mọi thứ là truyền thông. Mọi người là truyền thông.”

Các ý tưởng của Happiness không chỉ kể chuyện mà còn xây dựng nên các câu chuyện, làm cho các nhãn hàng và mọi người hành động, từ đó kết nối con người với con người và các mạng lưới với nhau.

Các tác phẩm của Happiness đã được công nhận bởi các giám khảo quốc tế bao gồm Cannes, Eurobest, the Webbys, London International Award, D&AD and Clio với 3 giải Grand Prix cho các chiến dịch iQ Street View và iQ Font campaigns của Toyota. Vào năm 2016, Happiness với chiến dịch #NOFILTER được thực hiện cho UNIFCEF đã lọt vào 14 danh sách đề cử, 2 giải đồng tại Cannes, 2 giải đồng tại Spikes Asia và 1 LIA Finalist.

Bạn có thể biết thêm về Happiness Saigon tại: www.happiness-saigon.com
Hoặc liên lạc với Alan Cerutti qua số: +84 907 116 301.

Nguồn Happiness Saigon