Lộ diện top 10 TVC xuất sắc nhất vào vòng 3 TVCreate 2016

Cuộc thi “Sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2016” đã đi hơn nửa chặng đường và đang tiến vào giai đoạn nước rút đầy kịch tính. Các đội cạnh tranh quyết liệt trong chiến dịch viral cho sản phẩm của mình, đội nào có chiến dịch PR hoàn hảo? TVC nào sẽ thu hút người xem nhất?

Tiêu chí chấm điểm vòng 3 năm nay có hơi khác so với mọi năm, ngoài tranh tài trong phần xây dựng chiến lược viral cho mình và hùng biện trước Ban giám khảo còn có phần bầu chọn đến từ khán giả ở hội trường trong buổi chung kết. Sự thay đổi này đòi hỏi các đội càng phải nỗ lực hơn nữa trong từng phần thi và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

Các TVC dự thi năm nay về cả chất lượng lẫn nội dung đều được đánh giá rất cao, thực lực giữa các đội không chênh lệch nhiều. Đặc biệt, chủ đề năm nay là “Standing up for the environment” thu hút sự quan tâm từ xã hội, sau đây chúng ta cùng điểm qua 10 TVC xuất sắc này nhé.

1. Đội Creative Squad

Bạn có từng nghĩ tới chúng ta sống trong một môi trường mà không khí phải mua bằng rất nhiều tiền? Tưởng chừng vô lí nhưng đấy là điều có thể xảy ra nếu chúng ta tiếp tục hủy hoại môi trường.

2. Đội Xưởng Xẩm

Phân loại rác thải – việc nghe đơn giản nhưng bao nhiêu người thực hiện được?

3. Đội Unlimited

Smartphone và Wifi ngày càng trở nên quan trọng đối với đời sống hiện nay nhưng nó có liên quan gì đến bảo vệ môi trường? Cùng xem nhóm Unlimited đã kết hợp hoàn hảo hai chủ đề vốn như hai đường thẳng song song này thế nào nhé.

4. Đội Quạ Production

Chuẩn “soái ca”cùng xe điện Martana Maxxer khi nói KHÔNG với khói nào các bạn.

5. Đội CNP

TVC của CNP đã cho chúng ta thấy được sự quan trọng của những loài sinh vật giúp tăng hữu cơ, bổ sung đạm,… cho đất. Và kêu gọi con người không nên huỷ hoại chính nguồn đất sinh sống của mình.

6. Đội Greenagers

Giấy tờ, sách vở, tờ rơi… Giấy hiện diện ở khắp nơi và vô tình chúng ta lãng phí nó. Hậu quả là hàng nghìn hàng triệu cái cây bị đốn để tiếp tục cung cấp cho nhu cầu sử dụng giấy khổng lồ của con người. “Tiết kiệm giấy là mang đến cơ hội cho rất nhiều cây xanh được lớn lên cùng bạn” là thông điệp mà đội Greenagers muốn truyền tải.

7. Đội Cờ Líp

Một bao nhựa dẻo mất 500 – 1000 năm để phân hủy, cuộc đời một con người thật sự quá ngắn ngủi khi so sánh cùng rồi! Clip thật dễ thương khi sử dụng giọng kể của một cái bao.

8. Đội Revengers

Khi kẻ thù của tình yêu là…

9. Đội Descendants

Ý thức con người có màu dạ quang!! Đội Descendants sẽ mang đến câu chuyện về dòng sữa Trisoy ngọt ngào và màu dạ quang kỳ lạ ấy trong mỗi con người khi Not only drink but also think.

10. Đội Here For Cheer

Không có điều gì là tự nhiên xảy đến. Rồi một ngày chúng ta sẽ phải giải quyết những vấn đề do chính chúng ta gây nên. Problem, We. Solution, We. Cùng xem vấn đề gì được đặt ra trong clip nhé.

Theo dõi thông tin về cuộc thi và tham gia bình chọn cho TVC mà bạn yêu thích qua:

Nguồn TVCreate