Time Freeze 360 – Phụ kiện công nghệ mới cho các chiến dịch truyền thông

Nhờ kỹ thuật sáng tạo và thiết kế mang tính đột phá, 360 độ toàn cảnh gian hàng video hiện nay đang là phụ kiện mới cho thảm đỏ, lễ hội và những buổi trao giải trên toàn thế giới.

Thực trạng Brand activiation

Brand activation (tạm dịch là kích hoạt nhãn hàng) thường gắn liền với các hoạt động Below the line, được coi như chiếc “chìa khóa” giúp những người làm marketing tạo ra sự tương tác trực tiếp giữa thương hiệu với người tiêu dùng.

Thời đại công nghệ số, người tiêu dùng ngày càng nhận được nhiều thông tin quảng cáo từ nhiều nguồn, bạn chỉ có từ 2-3s để tạo sự chú ý và lấy ấn tượng, cũng như giữ được họ xem quảng cáo của mình. Và trong số muôn vàn hình thức “phụ kiện công nghệ” mới nổi lên đó, công nghệ chụp ảnh 360 đã tạo ra một bước đột phá mà bất kỳ người làm Marketing nào cũng khó có thể bỏ qua.

Công nghệ chụp ảnh 360 là gì?

Các gian hàng chụp ảnh 360 có thể được dựng ở bất kỳ địa điểm nào, từ trung tâm triển lãm đến các khu thương mai. Tính năng USB tải về ngay lập tức cho phép người dùng xem lại video ngay lập tức và tải lên các mạng xã hội như Facebook và YouTube. Một màn hình lớn được dựng lên tại chỗ giúp thu hút đám đông, tạo nên một sự kiện vui vẻ, độc đáo và thành công.

Nhờ kỹ thuật sáng tạo và thiết kế mang tính đột phá, công nghệ chụp 360 độ toàn cảnh gian hàng là phụ kiện mới cho thảm đỏ, lễ hội và những buổi trao giải trên toàn thế giới. Được thiết kế để ghi lại tất cả các khoảnh khắc trong một lần bấm máy, quầy ảnh 360 đem đến một trải nghiệm độc đáo và có thể được chia sẻ lên các trang mạng xã hội ngay lập tức.

Tại sao nên sử dụng công nghệ chụp ảnh 360 trong chiến dịch của bạn?

Tăng cường tính tương tác giữa người dùng và nhãn hàng

Với khả năng đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm cá nhân độc đáo, qua đó gắn kết những cảm xúc tích cực của người tiêu dùng với thương hiệu.

Khuyến khích người tiêu dùng tham gia vào hoạt động của nhãn hàng, tăng khả năng dùng thử của sản phẩm (nếu có).

Tính viral cao

Sử dụng công nghệ tiên tiến, tất cả những ảnh chụp bằng kỹ thuật Time Freeze 360 đều có thể được chia sẻ qua mạng xã hội ngay sau khi chụp

Là người tiên phong

Chưa được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, công nghệ chụp ảnh 360 có thể trở thành công cụ tiên quyết tạo nên những chiến dịch tiên phong mới mẻ cho thương hiệu của bạn.

Một ví dụ của công nghệ Time Freeze 360 được sử dụng bởi Diana mới đây:

PPLUS và khao khát cách tân ý tưởng truyền thống

PPLUS nhìn thấy được thực trạng và cơ hội trong các hoạt động kích hoạt thương hiệu truyền thống. PPLUS tự tin có thể giúp đỡ các thương hiệu làm mới mình bằng những công nghệ tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo – truyền thông.

Nguồn PPLUS