Lễ chung kết cuộc thi Marketing Challengers 2016

Trải qua hai tháng tranh tài đầy cam go và quyết liệt, Buổi Chung Kết cuộc thi Marketing Challengers 2016 - một cuộc thi toàn quốc về marketing do câu lạc bộ Kinh Doanh thuộc trường Đại học RMIT Việt Nam tổ chức, đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi chung kết đánh dấu sự khép lại của một mùa thi đầy thử thách và thú vị.

Vào 14h00 Chủ Nhật, ngày 18 tháng 12 năm 2016, tại Trung tâm Hội Nghị 272 đã diễn ra buổi lễ Chung Kết cuộc thi Marketing Challengers 2016. Cuộc thi đã thu hút được hơn 1000 bạn trẻ yêu thích ngành Marketing, và hơn 150 sinh viên đã đến tham dự buổi lễ Chung Kết.

Buổi lễ chính là đêm tranh tài của ba đội thi xuất sắc nhất cuộc thi Marketing Challengers 2016. Ba đội thi xuất sắc lọt vào vòng Chung kết là Spotted Doves đến từ Đại Học Ngoại Thương TPHCM cùng Bigger và UNICO thuộc đại học kinh tế TPHCM đã có phần trình bày bài thi hết sức ấn tượng. Các đội thi phải trình bày toàn bộ các kế hoạch truyền thông về marketing và giải đáp các câu hỏi đến từ các vị ban giám khảo, gồm:

  • Anh Lê Bá An Bình - Head of IMC Coca-Cola IndoChina
  • Phạm Nhã Uyên - Head of Marketing Coca-Cola IndoChina
  • Anh Alan Cerutti - CEO của Happines Saigon

Tại đây, ngôi vị quán quân của cuộc thi Marketing Challengers 2016 đã chính thức được tìm ra. Bằng việc lấy ý tưởng từ sự thiếu quan tâm của ba mẹ trẻ đối với con trẻ ngày nay, Spotted Doves đã xuất sắc dành lấy ngôi vị quán quân của Marketing Challengers 2016 trong sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn tham dự. Gây ấn tượng bằng phần thuyết trình cực dí dỏm và tự nhiên, UNICO đã đem về cho mình giải á quân. Giải ba thuộc về Bigger khi các bạn chọn ý tưởng từ việc lái xe an toàn khi về nhà nhưng phần hỏi đáp lại có phần lúng túng.

Phần thưởng dành cho top 3 của cuộc thi lên đến 50 triệu đồng tiền mặt từ công ty Coca-Cola và các suất học bổng từ Tomorrow Marketers và Brands Vietnam cùng các cơ hội thực tập tại Happiness Saigon. Vậy là vị trí quán quân của cuộc thi Marketing Challengers 2016 đã có chủ - đánh dấu một mùa thi sôi đông và thành công với hơn 1000 thí sinh tham dự.

Bài thi của 3 đội Vòng chung kết:

Spotted Doves:

UNICO:

Bigger:

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Nguồn Marketing Challengers