Vietravel trẻ hóa thương hiệu sau 20 năm

Với thông điệp truyền thông sáng tạo cũng như mở rộng đối tượng khách hàng là giới trẻ, Vietravel sau 21 năm đã không ngại “trẻ hóa” mang đến khí sắc tươi mới và tràn trề năng lượng.

Nếu như trước đây, Vietravel trung thành với những phương thức truyền thông truyền thống hướng đến khẳng định chất lượng dịch vụ, thương hiệu, thì nay Vietravel đã kể câu chuyện của mình theo phong cách thời đại. Một câu chuyện với sắc thái nhẹ nhàng truyền tải thông điệp nhân văn truyền thống, không chỉ phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trước đây mà giới trẻ bắt gặp chính mình trong “Du xuân đoàn viên”.

Mang hơi thở hiện đại vào văn hóa truyền thống

Chào đón Tết 2017, Vietravel đã khai pháo khi giới thiệu đến công chúng phim ngắn mang thông điệp ý nghĩa hướng tới đối tượng trẻ. Phim được cộng đồng mạng đánh giá cao và chia sẻ với câu chuyện vừa quen vừa lạ về văn hóa Tết đoàn viên. Nhiều bạn trẻ bắt gặp khoảnh khắc trong phim như câu chuyện của chính bản thân mình. Những cảnh quay mướt mắt với không khí xuân rực rỡ, ấm áp và tràn đầy hạnh phúc gia đình, làm lòng người như gần lại, khoảng cách giữa hai thế hệ được xóa nhòa. Một điều đặc biệt, đây là phim ngắn đầu tiên trong ngành du lịch lữ hành Việt Nam.

Phim ngắn “Du xuân đoàn viên” truyền tải thông điệp “Nơi nào có tình thân nơi đó có tết”.

Trước đó, Vietravel cũng đã tiên phong trong việc kết hợp với nghệ sĩ trẻ để cho ra đời những travel video chứa đựng những câu chuyện, hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam. Đây được xem là cột mốc đánh dấu sự “trẻ hóa” của thương hiệu khi sử dụng các gương mặt trẻ có sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Chiến dịch “Hè rực rỡ” đã phần nào mang đến ý nghĩa giúp các bạn trẻ hiểu thêm về văn hóa, đất nước, con người trên các vùng đất khác nhau.

Chương trình “Hè rực rỡ 2016” với nhiều ưu đãi hấp dẫn hướng đến giới trẻ.

Nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp

Vietravel là thương hiệu được biết đến về sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và luôn hướng đến sự phục vụ tận tâm, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng trong từng chuyến hành trình. Chính điều đó đã làm nên một Vietravel vững tin trong lòng những người yêu du lịch Việt suốt 21 năm qua.

Năm 2016, Vietravel lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”. Trong hành trình tương lai, mục tiêu Vietravel phấn đấu đạt được 1 triệu khách và trở thành một trong 10 công ty du lịch hàng đầu châu Á.

Cẩm Nhung
Nguồn Video Vietravel