Hyundai sắp bán điện thoại ở Việt Nam?

Hyundai trước đến nay thường chỉ được biết đến tại thị trường trong nước với các sản phẩm ô tô tuy nhiên một trang web tại Việt Nam đã cho biết họ sẽ bán cả điện thoại thông minh.

Mới đây một trang web tại Việt Nam với thông tin sẽ bán các mẫu điện thoại với thương hiệu Hyundai đã xuất hiện. Theo quan sát, giao diện trang web này tương đối đơn giản, tuy nhiên một điều đáng chú ý thì trang web có ghi smartphone Việt Nam và được nhượng quyền bởi tập đoàn Hyundai.

Bên cạnh đó trang web này cũng đã có thông tin về cấu hình của một số mẫu máy với tên gọi Seoul. Tuy nhiên một điểm đặc biệt là các mẫu máy này khá giống với điện thoại của Huawei, Samsung hay thậm chí là iPhone 6.

Theo những thông tin này, các mẫu máy đều sử dụng bộ vi xử lý đa lõi chưa rõ loại gì, dung lượng bộ nhớ trong từ 1 đến 2GB và đều hỗ trợ 2 sim. Như vậy nhiều khả năng máy sẽ thuộc phân khúc giá rẻ.

Mẫu máy Seoul 7 khá giống với Huawei P9.

Mặc dù trên thế giới hiện nay cũng có một số trang web với mặt hàng điện thoại di động có thương hiệu Hyundai nhưng mỗi trang web lại có một sản phẩm điện thoại khác nhau, không có những sự thống nhất về sản phẩm hay thương hiệu nhưng các nhà sản xuất điện thoại khác.

Trên trang web của tập đoàn Hyundai cũng không có thông tin về sản phẩm điện thoại di động. Tuy nhiên trong thời gian gần đây các thương hiệu lớn cũng đang mở rộng sản xuất của mình sang mảng điện thoại di động như thiết bị mạng TP Link sản xuất smartphone Neffos hay nước uống Pepsi cũng bán smartphone tại Trung Quốc.

Trang web điện thoại Hyundai cũng đã công bố thông tin liên lạc gồm email giải đáp thắc mắc và số điện thoại hệ thống bảo hành. Trên trang web của một nhà bán lẻ cũng đã có thông tin về sản phẩm điện thoại này tuy nhiên lúc này vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về kế hoạch phân phối điện thoại tại Việt Nam của thương hiệu này.

Tùng Linh
Nguồn BizLive