Thị trường truyền thông hào hứng cùng sự kiện “Mindshare và những ý tưởng tiếp thị nội dung mới 2017”

Trong hai ngày 25 và 26 tháng 10 vừa qua, hội thảo về “Nội dung & ứng dụng công nghệ mới trong tiếp thị” đã được Mindshare Việt Nam tổ chức thành công rực rỡ.

Phối hợp cùng Unilever Việt Nam, nhà sản xuất hàng tiêu dùng dẫn đầu thị trường, buổi hội thảo ngày 25 tháng 10 đã thu hút hơn 70 nhân viên và quản lý tiếp thị cấp cao của doanh nghiệp.

Tiếp sau đó, vào ngày 26 tháng 10, hơn 60 nhà quản lý tiếp thị từ các công ty lớn như Friesland Campina Việt Nam, công ty Suntory Pepsi Việt Nam, Kimberly Clark Việt Nam, công ty Sữa Đậu nành Việt Nam Vinasoy Ford Việt Nam, Castrol Việt Nam… cũng đã đến tham dự hội thảo.

Có mặt trong cả hai buổi hội thảo là hơn 30 nhà cung cấp nội dung lớn nhất trên thị trường Việt Nam và hơn 10 đối tác đến từ các nước trong khu vực APAC.

Roopa Dhawan, lãnh đạo công ty Mindshare, chia sẻ: “Để luôn đi đúng với định hướng tiên phong của tập đoàn trên toàn cầu, Mindshare Việt Nam đã đưa các chuyên gia hàng đầu và kiến ​​thức từ khu vực APAC đến chia sẻ với các nhà tiếp thị trong nước nhằm đảm bảo khách hàng của chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và những ứng dụng hiệu quả nhất trong tiếp thị nội dung và ứng dụng công nghệ mới trong tiếp thị.

Trong năm 2015, chúng tôi đã tổ chức thành công Hội thảo Digital, qua đó đó chúng tôi đã bắc cầu trao đổi giữa các đối tác hàng đầu trên thị trường kỹ thuật số và điện thoại di động và đã được đón nhận nồng nhiệt bởi khách. Chúng tôi tin rằng đây là sự khởi đầu của sự cách tân các chiến lược tiếp thị không chỉ trong nội bộ Mindshare mà còn đối với khách hàng. Sự đổi mới này đã giúp Mindshare Việt Nam đạt được nhiều giải thưởng trên toàn cầu và tại địa phương trong thời gian gần đây."

Tại sự kiện này, các chuyên gia đầu ngành truyền thông đến từ Mindshare APAC đã chia sẻ những xu hướng mới trên thế giới cũng như tại thị trường khu vực trong công tác tiếp thị thông qua nội dung. Bên cạnh đó, Mindshare Việt Nam đã trình bày định hướng chiến lược và các công nghệ chủ lực phục vụ việc tiếp thị nội dung trong năm 2017.

Hơn 100 khách tham dự đã hào hứng tham gia trải nghiệm tương tác với những gian hàng ứng dụng công nghệ đến từ các đối tác của Mindshare.

Khách tham dự còn được trực tiếp tìm hiểu những ý tưởng mới và trao đổi với các nhà cung cấp nội dung lớn trên tất cả các ứng dụng truyền thông trong khu vực cũng như tại thị trường Việt Nam, như Disney, Fox, Universal, Cartoon Network, BHD, Yan, Yeah1, Vinagame, Kenh14, WebTreTho, XLE, E-Sport, Escape…, từ đó hội thảo giúp các chuyên gia tiếp thị lựa chọn và tìm ra nội dung phù hợp với chiến lược tiếp thị của nhãn hàng để sẵn sàng chuẩn bị cho kế hoạch năm 2017.

Chị Nguyễn Thái Hải Vân, Phó Chủ tịch phụ trách Truyền thông và ngành hàng Chăm sóc Cá nhân của công ty Unilever Việt Nam đã phát biểu: “Tại Unilever, chúng tôi đặt người tiêu dùng ở vị trí trung tâm trong mọi hành động của chúng tôi và nội dung là cách tốt nhất để kết nối với người tiêu dùng của chúng tôi để tạo ra mối quan hệ bền vững giữa khách hàng. Hội thảo “Content & Innovation Day” là sản phẩm chung của Mindshare và đội truyền thông nội bộ của Unilever Việt Nam, với chất lượng tuyệt vời, là một bước tiến lớn trong định hướng để mở ra cơ hội để các nhãn hàng phát triển việc ứng dụng tiếp thị nội dung bằng cách tiếp xúc với nhiều đơn vị sáng tạo nội dung trên các nền tảng khác nhau. Chúng tôi đã đón chào khoảng 30 đối tác trên khắp các thị trường địa phương và khu vực dưới một mái nhà và họ đã chia sẻ hơn 65 ý tưởng sáng ạto và công nghệ mới. Sự kiện này là một minh chứng cho mối quan hệ đối tác bền chặt với Mindshare và vị trí tiên phong của Unilever trên thị trường. Một cơ hội tuyệt vời cho các quản lý nhãn hàng và kết quả là các bạn đã tham gia rất hào hứng. Chúng tôi rất mong sẽ ứng dụng nhiều ý tưởng & công nghệ torng ngày này vào kế hoạch tiếp thị cho năm 2017.”

Cùng trong khuôn khổ hội thảo, anh Lê Duy Nghiêm, Giám đốc Truyền thông Công ty Friesland Campina Việt Nam đã chia sẻ: “Buổi hội thảo thật sự là một ý tưởng độc đáo và hữu ích, giúp chúng tôi, những người làm tiếp thị có cơ hội khám phá các ứng dụng cải tiến mới, các ứng dụng làm cầu nối giúp cho việc tiếp thị thông qua nội dung trở nên gần gũi và phù hợp với xu hướng tiếp nhận mới của người tiêu dùng hiện đại.”

Được thành lập từ năm 2004, sau 12 năm hoạt động và không ngừng phát triển, Mindshare Việt Nam là một trong những đại lý quảng cáo truyền thông lớn nhất Việt Nam, với hơn 10 khách hàng là các doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực hàng tiêu dùng, thực phẩm, nước giải khát, ngân hàng…

Những giải thưởng Mindshare đã vinh dự được trao tặng trong thời gian gần đây:

  • 25 giải thưởng MMA Việt Nam 2016 dành cho các giải pháp tiếp thị trên điện thoại di động
  • “Mobile Agency of the Year”, MMA Việt Nam, 2014 & 2016
  • Giải Vàng MMA toàn cầu 2015
  • Giải Bạc và Đồng MMA APAC 2015
  • Giải Đồng Festival of Media Châu Á 2015

Nguồn Mindshare