Công bố Ban giám khảo Vòng bán kết Young Marketers mùa 5

Vòng loại cuộc thi Young Marketers mùa 5 đã kết thúc, xin chúc mừng các đội đã vượt qua chướng ngại đầu tiên. Và ngày 12/11 sắp tới, các bạn sẽ tiếp tục đối mặt với thử thách tiếp theo, Vòng bán kết.

Tại Vòng bán kết, các bạn sẽ trình bày bài thi của mình và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo, 3 đội xuất sắc nhất sẽ giành được tấm vé bước vào "trận chiến" cuối cùng, Vòng chung kết. Hãy cùng xem anh chị nào sẽ là những người "cầm cân nảy mực", những người sẽ quyết định kết quả Vòng bán kết diễn ra sắp tới.

Thành phần Ban giám khảo Vòng bán kết Young Marketers mùa 5:

Chị Đặng Hoài An, former Head of Marketing, Microsoft Mobile Devices Vietnam

Chị Đặng Hoài An có hơn 13 năm kinh nghiệm tại các công ty đa quốc gia giữ vai trò là Senior Customer Marketing Manager ở Unilever’ Marketing Head cho ngành hàng điện thoại di động ở Samsung; Country Marketing Head ở Shell Việt Nam. Trong suốt quá trình làm việc, chị An đã có những đóng góp quan trong cho sự thành công của các nhãn hàng như Omo, Sunsilk, Dove, và giữ vai trò then chốt đưa Samsung Smart phone lên vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, đồng thời giúp Shell có những tăng trưởng tốt trong thời gian chị làm Head of Marketing ở đây.

Gần nhất chị Hoài An giữ vai trò Head of Marketing mảng Mobile Devices của Microsoft Việt Nam.

Chị Tina Đỗ, Digital & Media Head, Nestle Vietnam

Chị Tina đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing & branding tại các công ty như Saatchi & Saatchi Luân Đôn, BBDO Singapore, FutureOne, Golden Group và Edge Marketing, đồng thời chị là Ủy Viện Ban Thương Hiệu Quốc Gia của Việt Nam.

Và hiện tại chị đang giữ vai trò Digital & Media Head tại Nestle Vietnam.

Anh Lê Bá An Bình, Head of Integrated Marketing Communications, Coco-Cola Indochina

Anh Lê Bá An Bình hiện đang phụ trách chính các hoạt động marketing communications của Coca-Cola ở thị trường Đông Dương & Đông Nam Á.

Anh Lê Bá An Bình có nhiều kinh nghiệm phụ trách marketing & truyền thông cho các thương hiệu lớn như Yomost, Ovaltine, Con Bò Cười & đặc biệt là các thương hiệu ở tập đoàn Coca-Cola. Anh là người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Coca-Cola là thương hiệu yêu thích nhất của giới trẻ (TRU 2012) & là thương hiệu được yêu thích trong Tết 4 năm liên tiếp (Millward Brown).

Anh cũng là người chịu trách nhiệm trong việc tung campaign nổi tiếng Share A Coke tại Việt Nam, và đưa Việt Nam thành thị trường đầu tiên tung version tiếp theo của Share A Coke với Emoticon.

Anh Nguyễn Khắc Nguyện, Deputy Head, HR - Talent Development & Learning; Advisor, Brand and Communication, Asia Commercial Bank (ACB)

Hơn 10 năm làm việc trong ngành tài chính ngân hàng, qua những công việc: giảng dạy đại học, phát triển chính sách khách hàng doanh nghiệp, truyền thông, marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển mạng lưới, xây dựng thương hiệu... Bên cạnh, anh Nguyện còn có những trải nghiệm nghề nghiệp ở các lĩnh vực: truyền thông, truyền hình, communication agency, public speaking training…

Tại ACB, anh từng là Giám đốc Truyền thông & thương hiệu, hoàn thành triển khai chiến dịch triết lý và hình ảnh thương hiệu mới, xây dựng và phát triển thế mạnh của truyền thông nội bộ, truyền thông marketing,... Hiện tại, anh đang chịu trách nhiệm định hình & triển khai chính sách đào tạo phát triển nhân tài của ACB.

Young Marketers – Empower the next marketing generation.

Cuộc thi Young Marketers 5 là một phần của hành trình Empower The Next Marketing Generation của Young Marketers - bên cạnh Young Marketers Elite Development Program & Young Marketers Connection, với BRANDS Vietnam là đối tác chiến lược từ 2013, và nhãn hàng tài trợ độc quyền năm nay là nhãn hàng giày thể thao chất lượng cao Biti’s Hunter, đại diện cho tinh thần Move của người trẻ Việt.

Nguồn Young Marketers