Carat Việt Nam mở rộng hợp tác với Mondelez Kinh Đô

Carat Việt Nam, thành viên thuộc mạng lưới Dentsu Aegis Network Việt Nam vừa được mở rộng hợp tác với tập đoàn Mondelez Kinh Đô.

Theo đó Carat sẽ phát triển và quản lý chiến lược truyền thông, lên kế hoạch và thực hiện việc đặt mua chỗ quảng cáo cho tất cả các thương hiệu thuộc tập đoàn Mondelez Kinh Đô.

Việc mở rộng các phạm vi công việc của Carat Việt Nam cho tất cả các thương hiệu của Kinh Đô được thực hiện sau hơn một năm hợp tác thành công với Mondelez bắt đầu chỉ với thương hiệu Oreo.

"Carat Việt Nam đã chứng tỏ là một đối tác truyền thông hiệu quả cho Mondelez Kinh Đô thông qua sự hiểu biết toàn diện về người tiêu dùng Việt Nam", Trần Thị Thanh Thủy, Giám đốc Tiếp thị và Sáng tạo Mondelez Kinh Đô cho biết.

VS Mani

Ông VS Mani, Giám đốc điều hành Carat Việt Nam.

Ảnh: LinkedIn.

Ông VS Mani, Giám đốc điều hành Carat Việt Nam chia sẻ: “Mondelez Kinh Đô có nền tảng vững chắc tại thị trường Việt Nam và đã tạo ra những thương hiệu mang tính biểu tượng cho người tiêu dùng. Được làm việc trên một danh mục nhiều thương hiệu của Mondelez Kinh Đô vừa là thách thức vừa là cơ hội giúp chúng tôi có thể tìm hiểu thêm tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và mang đến những hiểu biết mới cho các thương hiệu đã đứng vững. Đây là điều tất cả chúng tôi tại Carat Việt Nam đều hào hứng đón nhận.”

Tháng Bảy năm 2015, Kinh Đô được sáp nhập vào Mondelez International và được đổi tên thành Mondelez Kinh Đô Việt Nam, thường được gọi ngắn gọn là Mondelez Kinh Đô. Với niềm đam mê chung trong việc tạo ra các thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích, danh mục sản phẩm của Mondelez Kinh Đô bao gồm các thương hiệu thức ăn nhẹ của Việt Nam như bánh trung thu và bánh kẹo Kinh Đô, bánh quy Cozy, bánh Solite và bánh quy giòn AFC cùng với những thương hiệu được yêu thích trên toàn cầu như Oreo, Ritz và LU.

Nguồn Isobar