Ông Anthony Won được chọn là Chủ tịch của Giải thưởng Effie 2017 khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Giải thưởng Effie khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) vừa bổ nhiệm ông Anthony Wong, Worldwide Effectiveness Director của Ogilvy & Mather Group kiêm Global Client Leader, Team Huawei của WPP plc, làm Chủ tịch Hội đồng chấm giải 2017.

Trong suốt chặng đường nghề nghiệp, ông Anthony đã giúp đội ngũ và khách hàng của mình đạt được thành công với việc giúp nhiều thương hiệu tung hàng và tăng doanh số, qua đó đạt nhiều Giải thưởng Effie cùng các giải thưởng hiệu quả quảng cáo khác. Năm 2016, ông Anthony đã góp phần đưa Huawei trở thành thương hiệu đầu tiên của Trung Quốc đạt Giải thưởng Effie khu vực Châu Âu.

Ngoài ra, ông Anthony cũng là người tích cực phát triển hiệu quả tiếp thị ở Châu Á và một số chương trình khác. Ông cũng là thành viên trong Ban hội thẩm khu vực, Hội đồng trao giải, người giới thiệu giải thưởng, chuyên gia cố vấn, Phó chủ tịch và Chủ tịch Giải thưởng Effie Trung Quốc trong khoảng thời gian 10 năm. Ông cũng là thành viên của Ủy ban Effie APAC từ năm 2014 và đóng vai trò Trưởng ban giám khảo Giải Effie APAC 2016. Năm nay ông cũng từng là giám khảo hạng mục Creative Effectiveness của Giải Cannes Lions.

Ông Anthony Wong

Những giải thưởng Effectiveness ông Anthony đạt đuợc và sự đóng góp của ông trong những sự kiện của Effie đã chứng minh ông là một chuyên gia hàng đầu về hiệu quả marketing. Ông được bổ nhiệm làm Worldwide Effectiveness Director của Ogilvy vào tháng 12/2015 và chịu trách nhiệm về phát triển tính hiệu quả trong tập đoàn này.

Phát biểu về việc bổ nhiệm này, ông Anthony cho biết: “Nằm ngoài dự định nhưng tôi lấy làm vinh dự khi đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Effie APAC 2017. Câu nói nổi tiếng của David Ogilvy là ‘We Sell, or Else’ chưa bao giờ có ý nghĩa hơn khi thế giới tiếp tục chuyển mình với sự phát triển của digital và giúp các thương hiệu tăng trưởng với những chiến dịch tuyệt vời. Sự hiệu quả trong truyền thông chính là huyết mạch của bất kỳ agency nào, và tôi sẽ tiếp tục làm việc nhiều hơn với những tổ chức và ban giám khảo để bảo đảm chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chuẩn vàng cho khu vực Châu Á và cho cả thế giới về những hiệu quả thực thi xuất sắc.”

Giải thưởng Effie là nơi tôn vinh những ý tưởng hiệu quả và là giải thưởng có uy tín trong ngành. Được thành lập bởi Hiệp hội Agency quảng cáo Châu Á (CAAAA) và tập đoàn Tenasia, năm nay là năm Giải thưởng Effie APAC được tổ chức lần thứ 4 và tiếp tục vinh danh những chiến dịch marketing hiệu quả trong khu vực. Cơ hội ứng cử các chiến dịch cho giải thưởng Effie năm 2017 sẽ được mở ra trong vài ngày tới.

Để cập nhật và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.apaceffie.com.

Nguồn APAC Effie