Saigon Co.op lọt Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) đạt giải thưởng kép: Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Sự kiện vinh danh và trao giải Top 500 nhà bán lẻ xuất sắc của khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2016 vừa diễn ra vào tối 28/10 tại Sofitel Singapore Sentosa - Singapore. Chương trình do Tạp chí bán lẻ châu Á - Retail Asia Publishing tổ chức với sự tham gia của đông đảo khách mời quốc tế và lãnh đạo các tập đoàn bán lẻ lớn khắp châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Phạm Trung Kiên và ông Trần Lâm Hồng, hai Phó tổng giám đốc Saigon Co.op tại sự kiện trao giải ở Singapore tối 28/10.

Năm nay, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tiếp tục được vinh danh ở sự kiện này nhờ quy mô mạng lưới rộng khắp và sự đa dạng của các mô hình bán lẻ. Doanh nghiệp nhận giải thưởng kép gồm: Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đây là năm thứ 13 Saigon Co.op được vinh danh ở giải thưởng này.

Đại diện Saigon Co.op nhận giải từ ban tổ chức.

Hiện, Saigon Co.op là một trong những đơn vị bán lẻ quy mô lớn nhất Việt Nam với gần 400 điểm bán lẻ với mô hình đa dạng, phủ kín các phân khúc. Saigon Co.op có hơn 85 siêu thị Co.opmart phân bố khắp cả nước, 2 đại siêu thị Co.opXtra và trung tâm thương mại quy mô lớn SC VivoCity liên doanh với Singapore. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có hơn 100 cửa hàng thực phẩm Co.op Food, 200 cửa hàng Co.op, 2 trung tâm thương mại Sense City và một kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op.

Năm qua, sự gia nhập của nhiều thương hiệu bán lẻ nước ngoài với trăm năm kinh nghiệm trên thương trường quốc tế và tiềm lực tài chính mạnh đã tạo áp lực lớn cho các thương hiệu bán lẻ non trẻ trong nước. Để giữ vững vị thế, các doanh nghiệp buộc phải liên tục đổi mới, Saigon Co.op cũng vậy. Dù xuất thân và hoạt động theo mô hình hợp tác xã nhưng doanh nghiệp vẫn nhiều năm giữ vững danh hiệu Giải vàng nhà bán lẻ Việt Nam. Đây là kết quả của quá trình không ngừng đổi mới và phát triển của Saigon Co.op.

Saigon Co.op
Nguồn VnExpress