Mirum Future Stars – Cuộc thi Digital Marketing dành cho sinh viên Việt Nam

Mirum Future Stars, một cuộc thi Digital Marketing được tổ chức độc quyền từ sự hợp tác giữa Mirum và AIM Academy, mang đến cơ hội tỏa sáng cho những sinh viên có niềm đam mê trong lĩnh vực quảng cáo và Marketing.

Mirum Future Stars đã mang đến cơ hội cho các sinh viên AIM Academy (Học viện quảng cáo và Marketing hàng đầu tại Việt Nam) được tiếp xúc và làm việc với các chuyên gia trong ngành Digital Marketing. Các thí sinh trong cuộc thi phải đưa ra các giải pháp, ý tưởng quảng cáo cho “bài toán” khó đến từ Burger King – một trong những thương hiệu về thức ăn nhanh tại Việt Nam.

Qua hai vòng thi đầy thử thách và cam go, chỉ có 2 thí sinh, đó là Hoàng Nhật Quang Khánh và Trần Quỳnh Như, bước vào vòng chung kết. 2 bạn sẽ phải trình bày ý tưởng của mình, thuyết phục và giải quyết những vấn đề được đặt ra từ ban giám khảo. Để giúp họ có cái nhìn rõ hơn về Burger King, cả hai thí sinh đã có 1 chuyến tham quan gian bếp của Burger King để học hỏi quy trình làm việc tại đây.

Cuộc thi Future Star đã mang lại cho Quang Khánh và Quỳnh Như dịp được trải nghiệm, làm việc trong môi trường Agency. Cùng với những người có bề dày kinh nghiệm của công ty Mirum, cả 2 đã có khoảng thời gian làm việc như 1 Marketer thực thụ: tìm hiểu brief từ khách hàng, nghiên cứu sản phẩm, đưa ra ý tưởng và hoạch định 1 chiến dịch Marketing cho Burger King.

Vượt qua những trở ngại từ cuộc thi, Trần Quỳnh Như đã được chọn để trở thành người chiến thắng đầu tiên của cuộc thi Mirum Future Star. Ngoài việc trở thành thành viên chính thức trong đại gia đình Mirum, Quỳnh Như còn được tham gia đến Spikes Asia – Festival of Creativity.

Quỳnh Như chia sẻ “Tham gia Future Stars, đây là lần đầu tiên mình tiếp xúc quy trình làm việc của một global agency. Từ buổi nhận dự án (client brief), cùng mổ xẻ vấn đề với khách hàng, những mong muốn của họ, đến những bước phát triển nội dung cho dự án (Training trực tiếp tại Bếp Burger King, Strategy, Creative và Art Director tại Mirum), chưa bao giờ mình được học một bài học thực tế đến như vậy.”

Là quán quân đầu tiên của Future Star, Quỳnh Như không thể giấu những cảm xúc vui mừng: “ 1 từ để miêu tả quá trình từ ngày đầu tham gia cho đến khi là người thắng chung cuộc của Mirum Future Star, đó là "Đã" vì mấy năm rồi mới được thử thách một trận ra trò như vậy. Trước mặt mình là những anh chị cực kỳ kinh nghiệm và mình không thể giấu được sự hồi hộp và những thiếu sót vẫn cần được rèn dũa thêm. Mình nghĩ may mắn đã mỉm cười khi được lựa chọn là người chiến thắng.

Quan trọng là mình "đã" học rất nhiều, gặp rất nhiều anh chị xuất sắc trong nghề, "đã" vượt qua bản thân, làm một điều không dễ dàng trong cuộc sống, và sau tiếng "đã" đó, chính là một hành trình mới, nơi sẽ cho mình nhiều cơ hội để lại thách thức, để lại rèn luyện, để lại phát triển.”

Quỳnh Như – bìa phải – tại Sipkes Asia, Singapore.

Năm sau, phạm vi tham dự Future Star sẽ được mở rộng hơn, tất cả sinh viên đến từ các trường đại học ở Việt nam sẽ được tham gia. Mùa 2, Nike sẽ là thương hiệu đối tác chính thức của cuộc thi.

Hãy theo dõi thông tin, thể lệ cuộc thi tại website http://futurestars.com.vn/

Nguồn Mirum