Ngày ra quân đầu tiên của cuộc thi "Vua Marketing 2016"

Trải qua 5 mùa thi thành công rực rỡ, "Vua Marketing" đã để lại ấn tượng sâu sắc và là cuộc thi hứa hẹn nhiều điều: thú vị - kịch tính - đầy thách thức, đó là 3 từ để nói về sự trở lại của cuộc thi – Vua Marketing 2016. Với chủ đề năm nay: "Đánh thức sự tự tin trong bạn", hứa hẹn đem đến một mùa thi vô cùng hấp dẫn.

Vừa qua, vào ngày 17/10 đã diễn ra Buổi Họp Báo với sự góp mặt của rất nhiều khách mời , các nhà Tài Trợ , các Nhà Bảo trợ Truyền Thông và có sự tham dự của các đơn vị Báo Đài ……

Sáng 18/10, Lễ phát động cuộc thi "Vua Marketing 2016" chính thức bắt đầu. Sắc vàng Vua Marketing 2016 đã phủ kín Học viện Tài chính.

Tiết mục nhảy flashmob và nhảy hiện đại chính là điểm nhấn lớn nhất của buổi lễ phát động, khiến bầu không khí tại bảng tin 101- HVTC, như nổ tung cùng toàn thể các thành viên của CLB Marketing HVTC đã để lại ấn tượng sâu sắc với sinh viên Học viện Tài Chính. Vua Marketing 2016 với chủ đề: "Đánh thức sự tự tin trong bạn" cùng thông điệp đã và đang gửi gắm đến các bạn có niềm đam mê marketing rằng: "Muốn đặt chân vào nghề Marketing, muốn biết được Marketing có thực sự là điểm đến và có thực sự phù hợp với mình hay không, cách duy nhất là thử, thử thật nhiều những gì liên quan đến Marketing". Và Vua Marketing thực sự là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Hé lộ bức màn bí ẩn về những con số ấn tượng tại buổi lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2016

  • 4 phó giáo sư đầu ngành về Marketing
  • 6 chủ tịch CLB lớn trong trường HVTC
  • 1000 sinh viên đến check in
  • 500 đơn được phát ……..là những con số ấn tượng tại buổi lễ.

Hãy cùng điểm lại một số hình ảnh ấn tượng trong buổi lễ phát động:

PGS-TS Đào Thị Minh Thanh – Trưởng bộ môn marketing – Học viện Tài chính.

Tiến sĩ Nguyễn Đức Lợi – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh – Học viện Tài chính.

Chủ Nhiệm CLB Kỹ năng kinh doanh – anh Lê Đức Anh.

Trưởng Ban đối Ngoại – CLB Kỹ năng cuộc sống – anh Thành Long.

Trả lời Phóng viên, Anh Thành Long cho biết: "5 mùa thi 'Vua Mar' đều được CLB Marketing – HVTC tổ chức thành công và gây được ấn tượng sâu sắc trong sinh viên. Theo mình đánh giá là cuộc thi có quy mô rộng lớn trên toàn thành phố Hà Nội, là chương trình đình đám và đưa thương hiệu sinh viên Học viện Tài chính ra toàn TP – sinh viên HVTC không chỉ là chuyên môn tốt mà còn rất tự tin, năng động. Là sinh viên luôn quan tâm và theo dõi cuộc thi, thì Cuộc thi năm nay có nhiều sự đổi mới, có sự đầu tư, chuyên nghiệp rất nhiều và đặc biệt là mảng truyền thông gây được được sự ấn tượng và được đẩy mạnh."

Chủ nhiệm CLB Tài năng trẻ - anh Nguyễn Tiến Đạt.

Cùng hàng nghìn sinh viên đến check in tại Lễ phát động:

Phỏng vấn bạn Hoàng Thị Nga – Sinh viên năm nhất – CQ54.32: "Dù là sinh viên năm nhất, nhưng em đã rất muốn tham dự cuộc thi, em muốn trải nghiệm bản thân và đặc biệt rất ấn tượng về lễ phát động. Em rất thích màn trình diễn nhảy flashmob của các bạn."

Buổi lễ phát động diễn ra vô cùng sôi động , đọng lại những giây phút tuyệt vời và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên.

Cuộc thi đã chính thức mở đơn đăng kí, kết thúc vào 23 giờ 59 phút ngày 28/10/2016 và vòng 1 bắt đầu vào ngày 30/10/2016. Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành quán quân của Vua Marketing 2016 – hãy đánh thức sự tự tin trong bạn!

Vua Marketing 2016 - Nợi sự tự tin được xây dựng bằng trải nghiệm thực tế. Hãy nhanh đăng kí theo 2 cách :

Thông tin liên hệ:

Nguồn Vua Marketing