Toàn cảnh cuộc thi CMO Think & Action 2016

Cuộc thi CMO Think & Action 2016 đã khép lại với đội “Con bà Nga” đạt giải quán quân vào Đêm chung kết ngày 18/09 vừa qua. Hãy cùng nhìn lại những điểm đáng nhớ trên quãng thời gian hơn một tháng của cuộc thi.

Nhận ra được sự yêu thích thể hiện bản thân mình của các nhà marketer trẻ tại các sân chơi về marketing không chỉ riêng trên “đất” UEH mà còn trên toàn TP.HCM. Nhóm Margroup – nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing thuộc trường ĐH Kinh Tế TP.HCM đã tổ chức chương trình CMO Think & Action 2016.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, đi qua các năm CMO Think & Action đã trờ thành một món ăn tinh thần không thế thiếu đối với các bạn sinh viên thuộc khối ngành kinh tế trên toàn TP.HCM và cả người Margroup.

Năm 2016, CMO Think & Action trở lại với chủ đề Social Media Marketing, mang đến cho các bạn sinh viên một sân chơi với nhiều trải nghiệm mới. Chương trình gồm ba vòng diễn ra trong khoảng thời gian từ 01/08/2016 đến 18/09/2016.

Với buổi Introduction Day như lời chào, lời kêu gọi của Margroup tới các bạn sinh viên khối ngành kinh tế đầy năng động đến với CMO Think & Action 2016. Với sự tham dự của hơn 200 bạn sinh viên và các diễn giả: Anh Trần Vũ Thanh – Recruitment Manager tan Sendo JSC – FPT Corporation và Anh Nguyễn Thành Long – Current Head of Cốc Cốc Marketing School đã bước đầu cho các bạn một hình dung cụ thể hơn về chương trình (chủ đề, đề thi, nội dung các vòng thi, cơ cấu giả thưởng,...).

Tiếp đó, chính là sự cuộc chạy đua đầy hào hứng của nhiều đội thi đến từ các trường ĐH thuộc khối ngành kinh tế trên địa bàn TP.HCM qua ba vòng thi chính:

  • Vòng 1 (10/08/2016 - 18/08/2016): Lên chiến lược cho một chiến dịch Truyền thông Mạng xã hội theo yêu cầu từ BTC.
  • Vòng 2 (22/08/2016 - 04/09/2016): Lập kế hoạch triển khai chi tiết cho chiến lược đã lên từ Vòng 1.
  • Vòng 3 (05/09/2016 - 18/09/2016): Tạo một hoạt động kick-off cho chiến dịch của mình trong vòng 02 tuần với trợ phí từ BTC.

Xen kẽ vào vòng hai, chính là các buổi training mà BTC cuộc thi CMO Think & Action 2016 mang đến cho các đội thi xuất sắc nhất vào giai đoạn này, để giúp các đội thi hiểu rõ hơn về kiến thức, có cái nhìn toàn cảnh hơn về SOCIAL MARKETING, áp dụng kiến thức vào bài thi và hoàn thành nó một cách hoàn hảo nhất.

Và đêm chung kết với cuộc đua về đích đầy gay cấn đến từ năm đội thi xuất sắc nhất chính là: The Pawns, The MP, Blue Up, 2 Distinct, Con Bà Nga. Kết quả cuối cùng, đội Con Bà Nga với hai thành viên đầy tài năng đến từ Đại Học Ngoại tương TP.HCM đã xuất sắc chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi một cách thuyết phục trước sự chứng kiến của BGK và hơn 300 sinh viên tham gia cổ vũ.

Vậy là thêm một mùa CMO Think & Action lại qua. Thành công với sự góp mặt của hàng trăm bạn sinh viên tham gia, các đơn vị tài trợ và bảo trợ truyền thông đã cùng đồng hành với chương trình, và không thể quên hơn 19.600 các bạn fan theo dõi fanpage để cập nhật tin tức mới nhất về cuộc thi. Khép lại một tháng mang đầy trải nghiệm với người tham gia, khép lại nhiều tháng trải nghiệm với người tổ chức. Nhưng đâu đó vẫn trọn vẹn nhiều cảm xúc, niềm vui vỡ òa khi tổ chức thành công một cuộc thi về Marketing với quy mô toàn thành, cảm xúc vui sướng khi được tìm tòi những kiến thức mới về lĩnh vực Marketing và áp dụng nó vào thực tiễn. Tất cả những cảm xúc ấy sẽ vẫn tiếp tục được truyền đến những mùa sau, giúp Margroup ngày càng hoàn thiện và đổi mới CMO Think & Action ngày càng hay hơn nữa.

Nguồn Margroup