Fujifilm khai trương Brand shop đầu tiên tại toà nhà Bitexco, trưng bày đầy đủ các thiết bị mới

Sau 4 năm bước vào thị trường Việt Nam, Fujifilm chính thức khai trương Brand Shop đầu tiên tại toà nhà Bitexo, số 2 Hải Triều - TP.HCM.

Khách hàng có thể đến đây để tự tay trải nghiệm các sản phẩm mới của Fujifilm như máy ảnh, ống kính, phụ kiện và được các nhân viên của Fujifilm tư vấn. Ngoài chức năng bán hàng, brandshop này còn có những khu vực nhỏ được trang trí với các tiểu cảnh đẹp để mọi người có thể chụp thử tại đây ngay khi mua máy. Vì thế Fujifilm gọi brand shop đầu tiên của hãng là Fujifilm Studio.

Những ưu đãi trong dịp khai trương lần này:

  • 100 suất mua Fujifilm X-A2 + kit với giá chỉ 5.7 triệu đồng (giảm 50%, đã kết thúc ngay tại buổi khai trương)
  • Từ nay đến cuối tháng 9, tại Fujifilm Studio sẽ bán bộ Fujifilm X-A2 Hồng+ kit với giá ưu đãi chỉ còn 8,8 triệu đồng vào mỗi thứ 7 và Chủ Nhật.

Ông Tsutomu Watanabe – tổng giám đốc Fujifilm Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất tự hào được khai trương Brand Shop mang tên Fujifilm Studio tại Việt Nam dành cho các khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm hình ảnh Fujifilm chính hãng. Ngôn ngữ thiết kế chủ đạo của Fujifilm Studio nằm ở khu vực trải nghiệm Touch & Try, khách hàng khi đến Fujifilm Studio sẽ tận hưởng được sự độc đáo và chất lượng hình ảnh đầy cảm xúc, cùng với thiết kế thời trang mà dòng X-Series mang lại.

Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến khách hàng một khái niệm T&T khác, đây là khái niệm vô hình, nhưng là một cam kết vô cùng quan trọng. Đó là lời hứa mà Fujifilm Studio mang đến cho khách hàng là “Trend & Trust” (Xu hướng – Tin cậy). Fujifilm Studio cam kết luôn mang đến người tiêu dùng sản phẩm máy ảnh X-Series, ống kính và phụ kiện mới nhất, nguyên bản và theo chuẩn chất lượng Nhật Bản”.

Một số hình ảnh buổi khai trương

Một trong những sự kiện đáng chú ý nhất trong dịp khai trương lần này là 100 suất giảm giá đặc biệt 50% khi mua bộ máy ảnh Fujifilm X-A2 kèm ống kit. Từ 8h tối hôm qua, các bạn trẻ đã xếp hàng để có được những xuất mua hấp dẫn này.

Các bạn xếp hàng trật tự và vui vẻ.

Bạn này có số thứ tự 51 trong tổng số 100 suất bán khuyến mãi này.

Bên trong Studio, ông Tsutomu Watanabe chính thức phát biểu khai trương brand shop.

Buổi khai trương còn có sự góp mặt của Miu Lê, đại sứ thương hiệu của Fujifilm. Chiếc máy ảnh yêu thích của cô là X-A2 màu hồng.

Cùng với 3 giám đốc khác của Fujifilm, sự kiện cắt băng khánh thành được diễn ra, đánh dấu sự xuất hiện của Brand shop Fujifilm đầu tiên tại Việt Nam.

Khui rượu ăn mừng.

Không thể thiếu là những màn múa lân trong dịp khai trương này.

và màn nhảy Flashmob sôi động.

Và đây là bạn có số thứ tự 001, được mua chiếc X-A2 màu hồng + kit với giá 5,7 triệu đồng.

Một số hình ảnh chi tiết về Fujifilm Studio:

Khu vực trưng bày ảnh chụp bởi các X-Photographer.

Hai bên hông là các tủ trưng bày thiết bị.

Nguồn Tinh tế