Chung kết CMO Think & Action 2016: “Con bà Nga” giành chiến thắng thuyết phục

Đã hơn một tháng kể từ khi chặng đường CMO Think & Action 2016 – Grow the expert in you khởi động, 5 đội thi xuất sắc nhất đã giành cho mình những tấm vé bước lên sân khấu Gala Night. 5 màu sắc khác nhau trình làng ý tưởng kinh doanh độc đáo cùng phần thuyết trình chuyên nghiệp và không kém phần hài hước.

Đêm chung kết cuộc thi CMO Think & Action 2016 diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn bởi cuộc đua gay cấn của các đội thi.

  • Thời gian: 17h00 ngày 18/09/2016.
  • Địa điểm: Khách sạn Đại Nam, 79 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Để tạo nên thành công của cuộc thi, không thể không kể đến thành phần Ban giám khảo – người cầm cân nảy mực và quyết định: Ai sẽ là quán quân của cuộc thi năm nay?

  1. Cô Phạm Hải Ngọc Hân – Digital Manager tại Maritime Bank.
  2. Anh Trần Lê Nguyên Vũ – Digital Manager, Former Head of Digital Propzy Việt Nam.
  3. Anh Lê Anh Tuấn – Managing Director of Firstcom Digital.
  4. Anh Phạm Hoàng Long – Intergrated Marketing Communications tại Square Group.
  5. Anh Lê Đức Duyên – Tổng Giám đốc CTCP Đào tạo và Truyền thông Sài Gòn (STMC).

Mở đầu chương trình, Ban tổ chức cuộc thi gửi lời tri ân tới Ban giám khảo, Nhà tài trợ, Nhà bảo trợ truyền thông, những Mentor và các cố vấn đã hỗ trợ và đồng hành cùng cuộc thi trong suốt thời gian qua.

Chị Nguyễn Thị Thắm - Trưởng nhóm Margroup nhiệm kì 22 trao hoa và kỉ niệm chương cho nhà tài trợ.

Các đội thi lần lượt trình bày kế hoạch và phản biện những câu hỏi từ Ban giám khảo.

“The Pawns” là đội đầu tiên thể hiện phần thi của mình. Kế hoạch lan tỏa rất thu hút với đối tượng nhắm tới là các bạn học sinh cấp ba và phụ huynh của các em. Chiến dịch “Sai có kế hoạch” cùng slogan “Cứ sai đi vì đời còn cho phép”, chàng trai và cô gái đến từ ĐH Mở đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

“The Pawns” – “Cứ sai đi vì đời còn cho phép”.

Tiếp theo là phần thi của “The MP” – 2 chàng trai thú vị đến từ ĐH Kinh tế - Luật. Lựa chọn đối tượng là những học sinh cấp ba đang còn hời hợi trong việc chọn ngành nghề cùng với Big Idea “Awake your dream job”, đội mong muốn kêu gọi sự thức tỉnh từ các bạn học sinh thông qua các công cụ như viral clip, fanpage,… Với việc sử dụng mô hình S.M.A.R.T cho kế hoạch truyền thông, “The MP” đã tạo nên một chiến dịch Kick Off khá thành công, thu hút hàng trăm lượt like, share và reach tới đông đảo các bạn học sinh, sinh viên.

“The MP” – Chiến dịch Kick Off thu hút hàng triệu lượt like, share và reach.

Với Big Idea “Sự trưởng thành của ước mơ”, “Blue up” – 2 cô gái xinh xắn đến từ ĐH Ngoại thương được Ban giám khảo đánh giá là đội thi tiềm năng trong tương lai nhờ ý tưởng sáng tạo và cực kì dễ thương, phù hợp với tuổi teen. Với đối tượng là các bạn học sinh cấp 3, “Blue up” thực hiện kế hoạch của mình bằng clip vô cùng đáng yêu mang ý tưởng “Chào cậu, ước mơ của tớ”.

“Blue up” – Ý tưởng sáng tạo với clip “Chào cậu, ước mơ của tớ”.

Đội thi thứ tư, “2 Distinct” – 2 chàng trai đến từ ĐH Bách khoa TP. HCM và ĐH Ngoại thương đã mang đến ý tưởng “Your Right, Your Life” hướng tới các bạn học sinh cấp 3. Với ý tưởng thú vị này, đội thi nhắm đến việc sử dụng smartphone làm công cụ chính để truyền thông với các app xác định tính cách bản thân. “2 Distinct” đã nắm được lợi thế là sự bùng nổ của smartphone trong xã hội hiện đại để tạo nên thành công cho chiến dịch của mình.

“2 Distinct” – ý tưởng độc đáo tạo sự bùng nổ.

Đôi bạn thân “Con bà Nga” đến từ trường ĐH Ngoại thương đã mang đến sự bùng nổ mới cho cuộc thi với ý tưởng vô cùng độc đáo nhằm hướng đến 50 nghìn học sinh cấp 3 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh mang tên “Belief Charger”. Một loạt ý tưởng độc đáo được đội thi áp dụng qua 3 giai đoạn: Knowing Yourself – Making Decisions – Persuading Family. Một bất ngờ mà “Con bà Nga” mang đến chương trình, đó là hoạt cảnh được thực hiện trong giai đoạn Kick Off, hoạt cảnh diễn lại phản ứng của các bậc phụ huynh trước quyết định chọn nghề của con đã mang lại cảm giác quen thuộc cho khán giả đêm chung kết như mình là nhân vật chính vậy.

“Con bà Nga” – ý tưởng mang tên “Belief Charger” cùng hoạt cảnh gây ấn tượng.

“Con bà Nga” trở thành quán quân của cuộc thi năm nay. Các vị trí nhì, ba, 2 khuyến khích lần lượt thuộc về: “2 Distinct”, “The MP”, “Blue Up” và “The Pawns”.

Khoảnh khắc đăng quang của đội xuất sắc nhất.

Đêm Gala cuộc thi CMO Think & Action 2016 do Margroup – Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing trường Đại học Kinh tế TP. HCM tổ chức đã chính thức khép lại. Các chiến binh đã tích lũy cho bản thân những trải nghiệm thực thụ, đó là sự dấn thân, dám thách thức chính mình, dám khơi dậy và ươm mầm các mảnh ghép Marketing. Còn bạn thì sao? Hãy cùng Margroup đón chờ CMO Think & Action 2017 nhé!

BTC của chương trình CMO Think & Action 2016.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

Nguồn Margroup