Phạm Đình Nguyên và câu chuyện về PhinDeli tại The ASEAN Marketing Summit (AMS)

The ASEAN Marketing Summit (AMS) là một sự kiện trong ngày được MarkPlus tổ chức thường niên để các chuyên gia marketing khu vực ASEAN ngồi lại và thảo luận với nhau về những xu hướng marketing sẽ được áp dụng trong khu vực.

Mỗi năm, hội nghị sẽ thảo luận những đề tài marketing nóng bỏng nhất với những diễn giả từ khắp nơi trên thế giới đến chia sẻ quan điểm và những ý tưởng marketing của mình. Tại hội nghị, những ý tưởng marketing sẽ được giới thiệu theo 2 khía cạnh: từ những công ty nội địa và từ những công ty đa quốc gia.

Năm nay là năm thứ 2 AMS được tổ chức. Một trong số các diễn giả trình bày tại hội nghị là ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch kiêm CEO của PhinDeli.

Mời các bạn xem bài phát biểu của ông Phạm Đình Nguyên tại AMS:

Với sứ mạng đem cà phê Việt ra thị trường quốc tế và phát triển PhinDeli thành một trong những hệ thống cà phê mang đi hàng đầu tại Việt Nam, PhinDeli đã gặt hái được những thành công ấn tượng với chiến lược kinh doanh sâu sắc và sự nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, phát triển và triển khai các dòng sản phẩm cà phê chất lượng cao.

Năm 2012, ông Phạm Đình Nguyên đã mua thành công thị trấn Buford (Wyoming, Mỹ) với giá 900.000USD. Một năm sau, ông đổi tên thị trấn thành PhinDeli. Để thực hiện hóa giấc mơ đem cà phê Việt ra thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường Mỹ, ông Nguyên, người sáng lập PhinDeli, quyết tâm sở hữu thị trấn và việc này đã thu hút sự chú ý của báo giới. Vì thế khi thị trấn được đổi tên và PhinDeli trở thành trung tâm cà phê Việt tại Mỹ cũng có được tác động rất lớn về mặt truyền thông. Trong khi các thương hiệu cà phê khác tập trung đầu tư vào việc mở các quán cà phê thì PhinDeli lại thực hiện một quyết định táo bạo là phát triển hệ thống cà phê mang đi với mục tiêu trở thành hệ thống cà phê mang đi hàng đầu Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi diễn thuyết của ông Phạm Đình Nguyên:

Nội dung trình bày của ông Phạm Đình Nguyên tại AMS:

Brands Vietnam
Nguồn The ASEAN Marketing Summit