Căng buồm ra khơi cùng ngày hội SEA TO SEA 2016

SEA TO SEA - Chương trình học thuật tiếng Anh thường niên với quy mô toàn thành của trường Đại học Kinh Tế TP.HCM đã quay trở lại cùng sự lột xác ngoạn mục từ hình ảnh đến nội dung, nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khởi nguồn từ sự ấp ủ ý tưởng, nỗ lực sáng tạo và sự thấu hiểu sâu sắc của chính các bạn sinh viên trường Đại học Kinh Tế về tầm quan trọng của Tiếng Anh và những khó khăn trong quá trình học ngoại ngữ, cuộc thi Thử sức cùng TOEIC đã ra đời và được đông đảo bạn trẻ yêu thương, đón nhận, để rồi phát triển lớn mạnh thành một SEA TO SEA – C2C như hiện nay. C2C không còn đơn thuần là một cuộc thử sức với hình thức TOEIC quen thuộc mà là cả một đấu trường sôi động, thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp dành cho các bạn sinh viên trong hành trình chinh phục biển trời Anh ngữ.

SEA TO SEA – C2C đã quay trở lại với chủ đề vừa mang tính thời sự vừa vô cùng gần gũi: Save our sea. Trước thực trạng nguồn tài nguyên biển tưởng như dồi dào, bất tận phải khóc than vì sự khai thác quá mức của chính con người; màu xanh tưởng chừng bất diệt của biển đang ngày càng phai dần và bị nhuộm bởi màu của sự ô nhiễm trầm trọng, SEA TO SEA 2016 mong muốn mang đến cho các bạn không chỉ kiến thức, kĩ năng mà trên hết là sự đồng lòng chung tay giữ lấy màu xanh của biển, của hơn ba phần tư địa cầu.

SEA TO SEA 2016 – Save our sea gồm 3 vòng thi gay cấn:

  • Vòng 1: On the move, diễn ra vào 8/10/2016 – 16/10/201
  • Vòng 2: Teambuilding – Bootcamp, diễn ra vào 23/10/2016
  • Vòng 3: Straight ahead, diễn ra vào 30/10/2016.

Nhưng đặc biệt hơn hết

Năm 2016 này, đánh dấu kỉ niệm 10 năm SEA TO SEA – C2C ra đời, một ngày hội ý nghĩa sẽ được tổ chức trước khi 3 vòng thi của chương trình diễn ra, đó là Ngày hội Anh ngữ Set Sail - sự kiện tri ân tất cả những yêu thương, quan tâm mà toàn thể mọi người dành cho chương trình trong suốt nhiều năm qua.

  • Thời gian: 8h00, chủ nhật, ngày 25/09/2016
  • Địa điểm: Trung tâm văn hóa quận 5 (số 105 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP. HCM)

Các bạn sẽ được vào cổng tự do.

Ngày hội SEA TO SEA – C2C 2016: Set Sail hứa hẹn mang đến cho bạn:

  • Một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và tự do trao đổi, giao lưu với các bạn sinh viên nước ngoài.
  • Một hành trình chiêm ngưỡng vẻ đẹp và suy ngẫm sâu sắc về thực trạng của môi trường biển xuyên suốt từ quá khứ đến tương lai.
  • Một hành trang vượt biển với những cánh buồm to lớn, chắc chắn và rực rỡ được hình thành từ những kiến thức nền tảng về môi trường biển, các kĩ năng cần thiết và sự ý thức sâu sắc về trách nhiệm của người trẻ trong công cuộc bảo vệ màu xanh của biển cả.

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ chuyến hành trình khám phá biển khơi hấp dẫn được thể hiện qua các khu Quá khứ, Hiện tại và Tương lai :

  • Khu Quá khứ sẽ khiến bạn trầm trồ trước vẻ đẹp thời hoang sơ của biển bên cạnh những gian hàng ẩm thực, trò chơi, chụp ảnh và những phần quà giá trị, hấp dẫn.
  • Khu Hiện tại sẽ khiến bạn đầy bất ngờ với trò chơi lớn nhằm tái hiện tình trạng hiện tại của vùng biển trên cả thế giới.
  • Khu Tương lai sẽ là nơi các bạn tự do sáng tạo và góp phần bảo vệ biển thông qua các hoạt động làm đồ handmade, đồ tái chế và ghép tranh.

SEA TO SEA rất mong chờ sự tham dự của tất cả các anh chị nhà báo, các đơn vị hỗ trợ truyền thông, đơn vị tài trợ và toàn thể các bạn sinh viên để chương trình được diễn ra trọn vẹn và thành công tốt đẹp.

Một lần nữa, toàn thể Ban Tổ chức chương trình xin trân trọng chào đón tất cả các bạn đến mừng sinh nhật 10 tuổi của SEA TO SEA và cùng chung tay tô lại màu xanh cho biển, bởi “Màu của biển phụ thuộc vào bạn”.

Nguồn Sea To Sea