AdCoffee ra tính năng mới cho phép tạo hàng trăm mẫu quảng cáo cùng lúc

AdCoffee, công cụ vận hành quảng cáo trực tuyến tự động vừa chính thức ra mắt tính năng “Morning” cho phép các doanh nghiệp và nhà quảng cáo có thể tạo ra hàng trăm mẫu quảng cáo trên Facebook cùng một lúc với chỉ một lần thiết lập.

Chia sẻ về lý do cho ra đời tính năng mới "Morning", đại diện AdCoffee cho biết, trong thời đại công nghệ số, khi mà mạng xã hội Facebook chiếm một phần quan trọng trong đời sống tinh thần của người dùng Internet tại Việt Nam với khoảng hơn 35 triệu người dùng thì Facebook được xem là một kênh quảng cáo màu mỡ. Vì vậy, các nhà quảng cáo, các chủ doanh nghiệp đều hiểu dù đối tượng khách hàng mục tiêu của họ là sinh viên đại học, dân văn phòng hay thậm chí là các CEO đều có thể đang sử dụng Facebook và một số trong số đó sử dụng nó hàng ngày.

Nếu chỉ đơn thuần đăng một nội dung quảng cáo trên Facebook để tiếp cận người dùng, điều đó là quá dễ dàng cho các nhà quảng cáo. Ngày nay, các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp mới đòi hỏi nhà quảng cáo của họ phải làm được nhiều hơn như thế. Làm sao để đổ tiền vào Facebook một cách hiệu quả? Làm sao để hướng được khách hàng đến fanpage hoặc dẫn họ về website của doanh nghiệp và biến họ thành khách hàng thực sự? là những câu hỏi mà các nhà quảng cáo phải tìm ra được lời giải để đáp ứng đòi hỏi của khách hàng. “Một trong những cách làm hiệu quả nhất là tạo ra càng nhiều những nội dung quảng cáo tối ưu, nhắm chọn đến nhiều nhóm đối tượng khác nhau để tìm được nội dung và nhóm khách hàng hiệu quả nhất”, đại diện AdCoffee nhấn mạnh.

Với tính năng mới “Morning” của công cụ vận hành quảng cáo trực tuyến tự động AdCoffee, nhà quảng cáo có thể tạo ra hàng trăm nội dung quảng cáo cùng một lúc. Theo đó, hệ thống của AdCoffee sẽ tiếp nhận và tự động hoán vị các yếu tố quảng cáo như nội dung, nhắm chọn… để tạo ra đến 250 mẫu quảng cáo khác nhau.

AdCoffee là nền tảng công nghệ giúp marketers tự động hóa việc marketing bằng công cụ thông minh, tối ưu tự động bằng data-driven và machine learning trên môi trường Facebook và Google.

Đặc biệt, “Morning” còn cho phép các nhà quảng cáo phân chia nhỏ các đối tượng mục tiêu đã chọn, từ đó có thể xác định được cụ thể nhóm đối tượng phù hợp nhất với chiến dịch quảng cáo, đồng thời xác định được nội dung quảng cáo nào mang lại hiệu quả cao nhất, thu hút được người dùng tham gia vào chiến dịch.

Trước khi áp dụng rộng rãi, tính năng mới “Morning” đã được thử nghiệm trong chiến dịch quảng cáo của ứng dụng Sendo.vn. Chỉ trong vòng hơn 10 ngày, Sendo đã có hàng nghìn lượt cài đặt và nhảy lên trong Top 5 ứng dụng mua sắm online được ưa chuộng nhất với tỷ lệ quay lại sử dụng lên tới 40%.

Ông Trần Minh Tú - Giám đốc dự án AdCoffee cho hay: “Chất lượng của nội dung quảng cáo là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng tác động tới sự thành công của một chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Một nội dung quảng cáo hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng một cách nhanh nhất với chi phí tối ưu nhất”.

Cũng theo ông Tú, hiện nay nhiều doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có đủ nguồn lực để tạo ra những kho quảng cáo chất lượng và phong phú. Bên cạnh đó, họ cũng gặp rất nhiều khó khăn và tốn nhiều chi phí để chạy thử nghiệm và đánh giá hiệu của của từng nội dung quảng cáo của mình. “Do đó, một tính năng như “Morning” của AdCoffee là vô cùng quan trọng để giúp họ tối ưu chi phí, thời gian, và nhân sự cho hoạt động quảng cáo của mình”, ông Tú nhận định.

AdCoffee là nền tảng công nghệ giúp marketers tự động hóa việc marketing bằng công cụ thông minh, tối ưu tự động bằng data-driven và machine learning trên môi trường Facebook và Google, đây là một sản phẩm của Admatic - một trong những startup Việt mới được thành lập năm 2015. Ra mắt chưa đầy 2 tháng, AdCoffee đã có hơn 6.000 khách hàng đăng ký, hỗ trợ chạy thành công hơn 70.000 chiến dịch quảng cáo. Công cụ này cùng toàn bộ tính năng của nó đang được cung cấp miễn phí cho tất cả các nhà quảng cáo trên thị trường.

Phương Linh
Nguồn ICT News