“Trở thành nhà bán hàng tài ba” – Become the Best Seller (B2S) 2016: Cuộc thi dành cho các bạn yêu thích bán hàng

Với nền kinh tế như hiện nay, ngành sales đã và đang chiếm lĩnh một vị trí khá quan trọng trên thị trường, thu hút một bộ phận lao động lớn trong nhiều lĩnh vực. Xu hướng làm sales đang ngày càng gia tăng, bởi lẽ bất kì công ty nào cũng cần đến sales.

Và nắm bắt xu hướng đó chính là nghĩa vụ của những bạn trẻ năng động như các bạn. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm trong môi trường sales, bản thân bạn sẽ học được gì? Phát huy được gì? Ngại ngần gì mà không tự mình thử thách!

Cuộc thi “Trở thành nhà bán hàng tài ba” – Become the Best Seller (B2S) 2016 đã chính thức trở lại. Đây là một sân chơi cũng như một môi trường thực tế giúp bạn trải nghiệm khám phá nghề sales cũng như khám phá bản thân.

#inspiretobeinspired, với thông điệp lấy từ sự truyền cảm hứng, B2S năm nay mang đến cho bạn không chỉ đơn thuần là một cuộc thi, bạn sẽ là người nhận được nguồn cảm hứng từ chính những người mà bạn sẽ làm việc cùng, từ môi trường mà chúng tôi mang đến cho bạn. Đồng thời bạn sẽ là người lan truyền nguồn cảm hứng ấy. Cơ hội được làm việc với nhiều chuyên gia, và hơn thế là những bạn trẻ đầy năng động, nhiệt huyết như chính bạn. Nâng cao năng lực cá nhân, khả năng tiềm tàng vô hạn chưa được đánh thức. Bạn sẽ có thể nắm bắt được tâm lí khách hàng khi tự mình tiếp xúc với họ, qua đó nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của mọi người. Những kinh nghiệm bỏ túi khi trực tiếp trải nghiệm đó sẽ là hành trang giúp bạn tự tin khi ra trường.

Nhấp chuột vào ảnh để xem kích thước lớn.

Hoành tráng hơn! Chuyên nghiệp hơn! Hấp dẫn hơn! Đó là những điều chúng tôi hứa chắc với bạn trong sự trở lại lần này. Qua 4 lần tổ chức, chương trình đã đem lại những thành công nhất định, đạt được những dấu ấn riêng. Chương trình lần này hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tiếp nối thành công của “Tôi là ai” – B2S 2015, chủ đề của B2S 2016 “Who is next” sẽ tìm thấy bạn, những người kế nhiệm suất xắc cho ngôi vương Best Seller 2016. Năm nay có nhiều sự đổi mới trong từng vòng thi nhằm đem lại những trải nghiệm bổ ích và thiết thực hơn cho các bạn. Cùng theo dõi và hiểu rõ hơn về chương trình năm nay nhé!

Đối tượng tham gia

Sinh viên trên toàn thành

Nội dung chương trình

Vòng 1 - Chuỗi hội thảo: Sinh viên tham gia được đăng kí lực chọn trong 2 buổi sau:

  • Buổi 1: 17h30 ngày 7/9/2016.
  • Buổi 2: 17h30 ngày 9/9/2016.

Gặp gỡ chuyên gia hướng dẫn những kiến thức cơ bản về sales, về sản phẩm và phương pháp bán hàng hiệu quả.

Vòng 2 - Thử thách cực hạn: 19 – 28/9/2016

Thử thách bán hàng thực tế xuyên suốt trong gần 10 ngày rộng khắp thành phố.

Vòng 3 - Cuộc đua thần tốc: 9/10/2016

  • Chặng 1: Tham quan du lịch thực tế.
  • Chặng 2: Bán hàng cùng thử thách chạy trạm trong vòng 1 ngày qua các địa địa khác nhau.

Vòng 4 - Đêm gala: 12/10/2016

Cơ cấu giải thưởng

  • Giải nhất: Tiền mặt trị giá 15 triệu VNĐ
  • Giải nhì: Tiền mặt trị giá 10 triệu VNĐ
  • Giải ba: Tiền mặt trị giá 5 triệu VNĐ
  • Cùng nhiều khoá học hấp dẫn khác.

Đăng ký

  • Cơ sở B Đại học Kinh tế TP.HCM.
  • Trường Đại hoc Nguyễn Tất Thành.

B2S – 2016, còn chần chờ gì mà không tham gia ngay. Bạn sẽ không biết được rằng mình có làm được hay không khi không tự mình thử thách. Hãy cho chúng tôi thấy nhiệt huyết và sự đam mê từ những người trẻ năng động như các bạn. Hi vọng sẽ gặp lại các bạn trong chương trình!

Hãy theo dõi, cập nhập thường xuyên tin tức tại kênh truyền thông chính thức của cuộc thi:

Nguồn I.C