Công ty truyền thông Vizeum chính thức ra mắt tại Việt Nam

Vizeum chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam thông qua sự hỗ trợ từ Dentsu Aegis Network, trở thành thành viên phụ trách quản lý phương tiện truyền thông của mạng lưới này. Đây tiếp tục được xem là bước tiến mới cho sự tăng trưởng nhanh chóng của Vizeum, khi ngày càng có nhiều văn phòng hiện diện trên toàn cầu.

Theo báo cáo của RECMA – một tổ chức uy tín của Pháp nhằm theo dõi và đánh giá hiệu quả của các công ty truyền thông trên thế giới, Vizeum hiện là mạng lưới có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên toàn cầu, với hơn 70 văn phòng đại diện tại 49 quốc gia.

Ông Kristian Barnes, CEO Vizeum APAC cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng công nghệ chính là nền tảng ưu việt để triển khai mọi hoạt động trong tương lai. Vì vậy Vizeum tập trung vào việc truyền tải kết quả kinh doanh thông qua các phương tiện truyền thông dựa trên nền công nghệ. Từ đó kết nối người tiêu dùng và thương hiệu, mang đến sự tăng trưởng tối ưu nhất cho khách hàng của chúng tôi. Thêm vào đó, ngành quảng cáo tại Việt Nam đang không ngừng phát triển chính là cơ hội chiến lược để Vizeum nắm bắt. Việc thành lập văn phòng mới cho phép Vizeum tự khẳng định bản thân trên thị trường năng động này.”

Với vai trò phụ trách tư vấn chiến lược và quản lý phương tiện truyền thông cho Abbott – khách hàng mới nhất, cùng những nhãn hàng lớn khác như Manulife và Panasonic, Vizeum chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam. Thông qua đó, đội ngũ nhân lực tại Việt Nam sẽ được tiếp cận nguồn lực và kinh nghiệm chuyên môn của mạng lưới Vizeum toàn cầu để phục vụ tốt hơn cho thị trường truyền thông đang phát triển không ngừng tại Việt Nam.

Văn phòng mới được điều hành bởi ông Navin Dhanpal, Giám đốc vừa được bổ nhiệm tại Vizeum Việt Nam. Ông nói: “Chúng tôi tin rằng, với đội ngũ nhân sự giàu năng lực sáng tạo, cũng như nhạy bén trong cách tiếp cận và giải quyết vấn đề cho khách hàng, Vizeum Việt Nam sẽ tạo nên những giải pháp sáng tạo bứt phá trong kỷ nguyên mới.”

Ông Nick Walters, Giám đốc điều hàng Dentsu Aegis Network khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam thay đổi liên tục trong những năm gần đây, đòi hỏi các nhà tiếp thị không chỉ tìm ra phương thức hiệu quả và phù hợp, mà còn phải nghĩ đến những giải pháp xa hơn trong tương lai. Trước một thị trường sôi động, nhiều cơ hội lẫn thách thức như Việt Nam, Dentsu Aegis Network không ngừng nỗ lực tăng cường khả năng hoạt động để tạo ra những dịch vụ sáng tạo cho khách hàng, bao gồm sự ra mắt của Isobar Việt Nam vào đầu năm 2016, đến việc thành lập văn phòng chính thức của DAN và bây giờ là Vizeum có mặt tại Việt Nam.”

Động thái này chứng tỏ sự quan trọng của thị trường Việt Nam đối với mạng lưới Dentsu Aegis Network nói riêng và ngành quảng cáo toàn cầu nói chung.

Brands Vietnam