Quảng cáo anime của McDonald's cần thêm 5 mùa và 1 bộ phim nữa

Nếu bạn nghĩ McDonald’s là một tập đoàn khổng lồ chuyên bán bánh burger béo thì điều đó hoàn toàn không sai. Nhưng nếu McDonald's – và thiết kế sản phẩm không tưởng của họ - cũng có thể trở thành một bộ phim anime (truyện tranh Nhật Bản) dành cho tuổi thành niên thì sao?

Chiến dịch mới của McDonald's tên là “Crew ni Narō”, nghĩa là “Join the crew”, trong đó nhân vật Sumire đóng vai một nhân viên mới cần học cách trung thành và tôn trọng cấp trên bằng cách làm việc chăm chỉ và cống hiến sức mình.

Một phiên bản khác của video này, được sản xuất bởi Studio Colorido với lồng giọng của rất nhiều thành viên thuộc nhóm nhạc AKB48 (1 nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Nhật Bản), đồng thời được sản xuất cho rất nhiều vùng khác nhau. Đây là sáng kiến của công ty “Mirai no Watashi” (The Future Me, tạm dịch: Tương lai của tôi) – một công ty chuyên thuê nhân viên làm part-time. Clip anime ngắn này thực sự rất ấn tượng và vui tươi, đồng thời dễ dàng vượt qua rào cản ngôn ngữ giữa các vùng miền. Ngoài ra, tính của thẩm mỹ của video cũng đã thuyết phục được người xem:

Bây giờ tôi thật sự rất mong McDonald's sẽ thêm một vài nghệ thuật truyền thống vào bộ phim anime này.

Trang Duyên / Brands Vietnam
Nguồn Nick Statt / The Verge