Bật mí nội dung Tạp chí marketing TM Magazine số 03 chủ đề “Insights”

“In the advertising business, a good idea can inspire a great commercial. But a good insight can fuel a thousand ideas, a thousand commercials.”

Phil Dusenberry
Chủ tịch Hội đồng quản trị BBDO Bắc Mỹ.

Khi chập chững bước vào thế giới Marketing rộng lớn, các bạn sinh viên đã được tiếp xúc với rất nhiều những khái niệm về thị trường, cạnh tranh, đối thủ, khách hàng.

Bước thêm dăm bước nữa, các bạn được “giáo dục” rằng khách hàng/người tiêu dùng là một đối tượng phức tạp, và với triết lý Marketing xuất phát từ việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng của các công ty FMCG lớn như Unilever hay P&G, một hòn đá cuội khổng lồ chẳng biết từ đâu xuất hiện chắn ngang giữa con đường khám phá Marketing của các bạn – hòn đá mang tên “Insights”.

Insights, dù đã khám và phá nó cả trăm lần, nhưng với mỗi bài toán Marketing mới tại các sân chơi đầy tính cạnh tranh như Young Marketers hay Unilever Future Leader League, chúng ta lại phải đau đầu vì nó. Không chỉ có các bạn sinh viên, các Marketers trẻ cũng gặp không ít "đá tảng" trên con đường đi tìm "những sự thật xấu xí" để chinh phục người tiêu dùng này.

Thấu hiểu được điều đó, Tomorrow Marketers quyết định lựa chọn chủ đề “Insights” cho tạp chí TM Magazine số 03, với hi vọng sẽ giúp các bạn khám phá được bức tranh toàn diện về khái niệm quen thuộc mà lạ lẫm này , qua đó trang bị những kiến thức hữu ích nhất cho các bạn trên chặng đường chinh phục các thử thách sắp tới, đặc biệt là tự tin bước vào 2 cuộc chơi đình đám cho các sinh viên yêu thích Marketing cuối năm: UFLL và Young Marketers.

Xoay quanh chủ đề vô cùng hấp dẫn này, các bài viết trong số 03 sẽ đem đến cho các bạn:

  • Một góc nhìn rộng hơn về “Insights” cũng như sẽ giúp các bạn hiểu trong thực tế, các nhãn hàng, các công ty đã tìm và phát triển ý tưởng từ các “Sự thật ngầm hiểu” của mình như thế nào.
  • Mỗi một chiến dịch Marketing luôn bắt đầu từ khảo sát và phân tích những số liệu. Nhưng đọc số liệu làm sao cho hiệu quả, làm sao nhìn ra được những thông tin “đắt giá” từ những con số lại là việc không hề dễ. Ở số 03 này, tạp chí sẽ cung cấp cho các bạn những kĩ năng về phân tích số liệu vô cùng hữu ích và thú vị.
  • Tất nhiên không thể thiếu những Case Study vô cùng thành công xuất phát từ những insights mạnh mẽ và chân thật đến ngỡ ngàng.
  • Và còn rất nhiều chuyên mục hấp dẫn đang chờ đón bạn ở TM Magazine số 03!!!

Để nhận Miễn Phí cuốn Tạp chí TM Magazine các bạn hãy đăng kí nhận Tạp chí tại đường link sau: https://goo.gl/asqEsm

Chú ý:

  • Những bạn đã đăng kí nhận số 01 và 02 sẽ không phải đăng kí lại, Tomorrow Marketers sẽ gửi tạp chí hàng tháng đến cho bạn.
  • Tomorrow Marketers sẽ đóng link đăng kí vào 24h ngày 6/8/2016 , vì vậy hãy nhanh tay đăng kí để không bỏ lỡ món quà đặc biệt này nhé!!

Tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết, những bài viết thú vị, các bạn hãy tới Fanpage và website Tomorrow Marketers nhé!

Nguồn Tomorrow Marketers